“Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận

07/06/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Trước những tố cáo của người đẹp tiểu bang Pennsylvania Sheena Monnin về tiêu cực trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012, người đứng đầu cuộc thi, “ông trùm” Donald Trump, cho biết sẽ kiện Sheena Monnin ra tòa vì sự vu khống này.

Theo Reuters, Donald Trump đã có những tuyên bố hùng hồn chống lại người đẹp Sheena Monnin trong chương trình Today của đài NBC vào hôm 6.6 (giờ địa phương).


Sheena Monnin trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2012 - Ảnh: AFP

Donald Trump cho biết: “Chúng tôi sẽ khởi kiện cô gái này. Đó chẳng qua là một cô gái đi thi nhưng không đậu, không lọt vào top 15 nên tức giận với cuộc thi này".

“Ông trùm” này cũng khẳng định những lời cáo buộc của Sheena Monnin cho rằng cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay có gian lận là hoàn toàn “vô lý”.

Donald Trump còn cho biết thêm thí sinh được cho là đã tiết lộ danh sách top 5 cho Sheena Monnin phủ nhận mọi chuyện và cho biết những điều Sheena Monnin nói không phải sự thật.

Ngay sau khi Donald Trump trả lời trên truyền hình, người đẹp Sheena Monnin đã viết trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: “Hiện tôi đang cân nhắc xem nên trả lời phỏng vấn cho cho kênh nào trước đây”.

Sheena Monnin, đến từ tiểu bang Pennsylvania và là một trong những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, đã bất ngờ tuyên bố trên Facebook rằng cô quyết đình từ bỏ ngôi vị hoa hậu bang Pennsylvania vì phát hiện ra cuộc thi Hoa hậu Mỹ “gian lận, thiếu đạo đức, mâu thuẫn và vô giá trị”.

Cô cũng tiết lộ rằng ngay sau khi top 16 được công bố, các thí sinh khác đã biết trước ai sẽ vào top 5.

Ngát Ngọc

>> Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012
>> Hoa hậu Navajo 60 phút níu giữ văn hóa
>> Con gái ông "trùm" Donald Trump lên xe hoa
>> 8 giờ sáng nay, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009
>> Sẵn sàng cho đêm trình diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008
>> Những kinh nghiệm từ cuộc thi Hoa hậu USA 2008
>> Tỉ phú Donald Trump lên chức... ông nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.