Ông Sơn ‘Về nhà đi con' bị khán giả lên án

Thành Long
Thành Long
01/08/2019 20:43 GMT+7

Đây là lần đầu tiên trong suốt 77 tập phim Về nhà đi con, ông Sơn bị cộng đồng mạng phản ứng vì hành động khuyên Vũ ly hôn Thư.

Tập 77 của Về nhà đi con vừa lên sóng với nhiều diễn biến kịch tính xoay quanh mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Sau khi bị Nhã “trở mặt", công ty của Vũ gặp khó khăn đến mức rơi vào tình trạng phá sản. Khoảng thời gian này, anh nhận được lời động viên Thư và dần nhận ra tình cảm mình dành cho cô gái này. Bằng chứng là việc con trai ông Luật liên tục “nổi cơn ghen" khi nhìn thấy Thư tình cảm với bạn thân.
Tuy nhiên, khi mối quan hệ của cả hai đang dần tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp thì Vũ quyết định ly hôn. Khoảnh khắc họ cùng nhau ký vào đơn và rơi nước mắt khi gặp nhau ở tòa khiến người xem không khỏi xúc động. Nguyên nhân vụ việc này xuất phát từ việc công ty gặp khó khăn nhưng hơn hết là sức ép đến từ ông Sơn (NSƯT Trung Anh), bố của Thư. Trước đó, ông Sơn đã có cuộc gặp riêng với Vũ và đề nghị anh tiến hành thủ tục ly hôn vì không muốn con gái phải đau khổ. Cụ thể, ông Sơn nói: “Giữa anh và Thư, tất nhiên bố vẫn thương con gái bố hơn. Nếu cứ như thế này, người khổ sở vẫn là con gái bố. Nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con. Dừng lại bây giờ may ra hai nhà nhìn nhau vẫn còn tốt đẹp, thằng Bon đỡ bị tổn thương”.

Thư "khóc hết nước mắt" khi ký vào đơn li dị

Ảnh: Chụp màn hình

Trên Fanpage của phim, nhiều khán giả không giấu được sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc “đường ai nấy đi" của Vũ và Thư. Bên cạnh đó, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ thái độ không hài lòng, lên án gay gắt cách hành xử của ông Sơn vì cho rằng ông chính là nguyên nhân khiến cả hai đi đến quyết định ly hôn. Đây là lần đầu tiên trong suốt 77 tập phim, vai diễn của NSƯT Trung Anh bị khán giả chỉ trích, thậm chí là dùng từ bảo thủ, giáo điều khi nói về ông.
Một tài khoản bình luận: “Tập này hơi buồn về bố Sơn. Tình thương con của ông chưa trí tuệ lắm". Khán giả khác đưa ý kiến: “Từ đầu đến cuối bố Sơn quá bảo thủ, không quan tâm đến suy nghĩ của các con mà toàn tự ý áp đặt suy nghĩ của mình vào. Mặc dù thương con nhưng thương không đúng cách. Không muốn xem nữa rồi, chán ông Sơn quá. Ông ốm đến mê sảng vì cô Hạnh mà không nghĩ cho con".

Khán giả cho rằng ông Sơn là nguyên nhân khiến cặp đôi "đường ai nấy đi"

Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả khác gay gắt hơn: “Ông Sơn là ông bố áp đặt nhất thế giới. Lẽ ra phải hỏi ý kiến Thư chứ nhỉ? Thương thì thương nhưng ông đâu có trong cuộc hôn nhân này đâu mà biết". Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng vì lúc nói chuyện, Vũ không dám thừa nhận tình cảm của mình nên việc người đàn ông này khuyên con rể ly hôn là điều đúng đắn. “Mình thấy ông Sơn cư xử đúng mà. Ai làm cha mẹ đều vậy thôi. Xét về nhiều mặt gia đình ông Sơn không thấy Vũ yêu thương gì Thư, thêm tội ngoại tình là khó chấp nhận rồi. Tại Vũ không dám thừa nhận tình cảm của mình nên mới vậy", khán giả bênh vực.
Hiện tại, Về nhà đi con đang trình chiếu những tập cuối cùng với nhiều tình huống gay cấn, kịch tính. Trong tập 78 phát sóng tối nay (1.8), Thư và Vũ sẽ ra tòa ly hôn. Trong khi đó, ông Luật lần đầu tiên rơi nước mắt trước mặt ông Sơn khi nhắc về cuộc hôn nhân không thành của con trai và tỏ ý trách Thư vì “đường ai nấy đi" ngay lúc gia đình gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.