Lan Khuê nhận tin buồn trước ngày lên đường chinh chiến Miss World

04/11/2015 10:24 GMT+7

(iHay) Cô đã thay avatar đen trên Facebook như một cách để tang người ông yêu quý của mình.

(iHay) Phó Giáo sư, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm - nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM - đã qua đời vào ngày 2.11 vừa qua là em ruột của ông nội Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. Cô đã thay avatar đen trên Facebook như một cách để tang người ông yêu quý của mình.

>> Dustin Nguyễn, BB Phạm ‘tay trong tay’ không rời
>> Thanh Hằng gây ấn tượng với áo dài dát vàng 1,2 tỉ lên sàn catwalk

Lan Khuê nhận tin buồn trước ngày lên đường chinh chiến Miss World - ảnh 1Lan Khuê sẽ lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào ngày 20.11 tới - Ảnh: Miss World VN

Lễ tang nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, hưởng thọ 84 tuổi, được tổ chức trang trọng tại Nhà tang lễ Thành phố (TP.HCM) bởi ông là người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và văn hóa của đất nước. Trong suốt những ngày qua, Lan Khuê đã tạm dừng các công việc chuẩn bị cho cuộc thi để ở bên gia đình. 

Người đẹp rất tự hào về ông và trong mắt cô, ông là người người tận tụy, hết mình với công việc cao quý, không hề màng đến danh lợi cá nhân. "Tình cảm tôi dành cho ông như thể ông là ông nội thứ hai của mình. Tôi thích mái tóc và chòm râu bạc của ông, tôi thích cái cách đôi kính lão xập xệ trên mũi ông, tôi thích nụ cười hiền từ và giọng nói chậm rãi, từ tốn, nhỏ nhẹ của ông. Tôi luôn nhớ những gì ông nói với tôi về con đường học tập, về những lựa chọn, về cái gọi là tuổi trẻ. Những ngày cuối trên giường bệnh, ông hỏi thăm ba tôi là khi nào tôi đi thi Hoa hậu Thế giới, ông nói sẽ theo dõi tôi xuất hiện trên sân khấu rồi ông mới đi. Vậy mà...", Lan Khuê viết trên trang cá nhân.
Khi được hỏi sự ra đi của người thân có ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của mình không, Lan Khuê cho biết cô sẽ sớm cân bằng cảm xúc. “Em cũng biết sinh lão bệnh tử, gia đình cũng đã có sự chuẩn bị tâm lý rồi”, Hoa khôi áo dài chia sẻ.
Được biết sau gần một năm chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Lan Khuê sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 20.11 để tham gia các phần thi phụ. Những ngày qua bên cạnh việc gút lại trang phục và hành lý mang theo, Lan Khuê còn dành thời gian chuẩn bị nhiều cho tiết mục múa dân tộc tại phần thi tài năng của Hoa hậu Thế giới.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.