'Ông ngoại tuổi 30' thu 35 tỉ đồng sau 13 ngày công chiếu

13/04/2018 10:40 GMT+7

Sau Tháng năm rực rỡ, Ông ngoại tuổi 30 tiếp tục là dự án remake khả quan của điện ảnh Việt trong nửa đầu năm nay.

Sau 13 ngày công chiếu, Ông ngoại tuổi 30 do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện thu về 35 tỉ đồng. Anh chia sẻ: "Những ngày qua có thể nói là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp làm phim của Hòa. Phim là ”con cưng” của tôi và mong rằng bà con cô bác cũng sẽ cưng “con nó”. Chính sự yêu thích của khán giả là động lực lớn cho tôi cũng như các nhà làm phim khác có động lực thực hiện những tác phẩm điện ảnh một cách tốt nhất”.
Về phía nam diễn viên Trịnh Thăng Bình, anh cho biết: “Bình rất hạnh phúc vì sau khi ra mắt phim đã thu hút và nhận được phản hồi tốt của khán giả. Và mong trong thời gian tới mọi người sẽ đến xem phim, ủng hộ phim nhiều hơn nữa”.
Làm lại từ Scandal Makers ra đời cách đây đã 10 năm tại Hàn Quốc, phiên bản Việt được nhận xét phù hợp với văn hóa - tâm lý của khán giả, cách xây dựng nhân vật gần gũi, diễn viên hợp vai, nhạc phim thu hút.
Trước những thành công bước đầu của Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt, đại diện nhà sản xuất bất ngờ cho biết công tác chuẩn bị cho phần 2 cũng đã bắt đầu triển khai.
Theo đó, phần 2 dự kiến mang tên Đi tìm bà ngoại sẽ tiếp diễn câu chuyện làm ông ngoại của MC Sơn Huy khi tất cả mối quan hệ của anh đã được biết đến và thừa nhận. Sơn Huy thôi làm MC radio và cùng với gia đình nhỏ của mình thành lập một ban nhạc và trở nên nổi tiếng. Gia đình nhỏ của anh chính thức dấn thân vào showbiz. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và cô giáo Ngọc Hân gặp nhiều sóng gió. Vì một hiểu lầm, Ngọc Hân bỏ đi không lời từ biệt. Đây cũng là lúc ban nhạc của anh nhận được một lời mời lưu diễn với hợp đồng “khủng” và khả năng phát triển thêm sự nghiệp tại thị phần quốc tế. Một lần nữa, “ông ngoại” Sơn Huy lại đứng trước lựa chọn “gia đình” hay “sự nghiệp”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.