'Ông hoàng nhạc đỏ' Trọng Tấn hát tại 'phòng khách' của mọi nhà

26/09/2019 16:13 GMT+7

Chương trình Music Home số 11 sẽ mang tiếng hát của ‘ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn đến với phòng khách của mọi nhà vào tối ngày 27.9.

Sau gần một năm ra mắt với mỗi tháng một chương trình, series Music Home - với thực đơn âm nhạc không giới hạn từ phong cách đến dòng nhạc - đã trở thành điểm hẹn cuối tháng quen thuộc với khán giả yêu nhạc.
Có thể nói, trong không gian của chương trình biểu diễn live được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức tại nhà của công chúng, Music Home được xem như “phòng trà” ấm cúng, gần gũi, nơi người hâm mộ được nghe và nhìn thấy chân dung vừa quen thuộc vừa mới mẻ, độc đáo của các nghệ sĩ khi “chơi” hết mình cùng ban nhạc Anh Em.
Sau hơn thập kỷ cống hiến cho âm nhạc và đứng vững ở vị trí không thể thay thế trong dòng nhạc truyền thống cách mạng, sức hút của Trọng Tấn không chỉ ở giọng hát mà còn là khả năng giao thoa với dòng nhạc khác. Thậm chí, Trọng Tấn luôn được nhìn nhận có sức “bảo chứng” doanh thu phòng vé các live show ca nhạc.

Trọng Tấn được nhìn nhận là đại diện hàng đầu của dòng nhạc chính thống,

Ảnh: NSCC

Thành công của Trọng Tấn đến nay không chỉ được đo bằng sức sống qua gia tài bài nhạc đỏ gắn với giọng hát anh mà còn cả dòng nhạc dân gian. Đến với Music Home kỳ này, khán giả sẽ gặp lại chân dung Trọng Tấn mẫu mực và quen thuộc của những bản hit nhưng cũng bất ngờ trước một “ông hoàng nhạc đỏ” hứa hẹn nhiều thú vị khi ngẫu hứng và biến hóa hơn cùng ban nhạc Anh Em, bên cạnh khách mời - “họa mi” Khánh Linh.
Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của Music Home: “Trọng Tấn và sở trường nhạc đỏ khi kết hợp với ban nhạc Anh Em hẳn ít nhiều người cho rằng khó có gì liên quan. Tuy nhiên tôi nghĩ với một giọng ca tầm divo như Trọng Tấn, thì sẽ luôn vừa vặn với kích cỡ của các ban nhạc, dàn nhạc. Đặc biệt với thế mạnh làm lại các bản phối với dàn kèn của ban nhạc Anh Em, sẽ trở thành một chất liệu để khoác chiếc áo tươi mới làm đẹp thêm và đầy đặn hơn cho các tác phẩm nhạc đỏ vốn quen thuộc qua giọng ca Trọng Tấn”. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tiết lộ thêm một phần thú vị chỉ xuất hiện trong không gian của Music Home: Trọng Tấn sẽ thử sức trong một vài ca khúc nhạc trẻ trữ tình mà trên sân khấu khác anh ít dám thử nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.