‘Ông hoàng Hallyu’ Super Junior sắp đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/02/2019 22:13 GMT+7

Ngày 28.2, ban tổ chức chương trình giao lưu Việt - Hàn vừa xác nhận nhóm Super Junior sẽ có mặt tại TP.HCM vào tháng 3 tới. Thông tin trên khiến cộng đồng người hâm mộ nhóm 'đứng ngồi không yên'.

Cụ thể, ngày 29.3 tới, các thành viên của Super Junior sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam trong đại nhạc hội Việt - Hàn tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Thông tin nhóm nhạc huyền thoại của nhà SM Entertainment sắp gặp gỡ và giao lưu với khán giả Việt Nam nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo các E.L.F, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc từng được mệnh danh là “ông hoàng của Hallyu”. Phần lớn fan bày tỏ sự háo hức, mong đợi đến ngày được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng mình yêu mến.

Thông tin SuJu sẽ đến Việt Nam trở thành tin vui lớn của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên, niềm vui dường như không trọn vẹn khi vắng bóng Choi Siwon và Kim Heechul ẢNH: SM ENTERTAINMENT

Super Junior là nhóm nhạc đầu tiên có “dân số” đông nhất làng giải trí Hàn Quốc khi ra mắt với đội hình 13 thành viên. Tấn công làng nhạc xứ kim chi vào năm 2005 dưới trướng của “gã khổng lồ” SM Entertainment, nhóm nhanh chóng trở thành một trong những nhóm thần tượng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á. Trong hơn 13 năm hoạt động với vô vàn biến cố và sự thay đổi thành viên, SuJu đã chiêu đãi hàng triệu người yêu nhạc trong và ngoài nước với những ca khúc nổi tiếng như: Sorry Sorry, Bonamana, Mr Simple, Micracle, Black Suit…

Ngoài dàn nam thần đình đám của nhà SM Entertainment, nữ ca sĩ trẻ Chungha cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam ẢNH: INSTAGRAM NV

Mới đây, Super Junior đã trở lại đường đua Kpop cùng mini album One More Time, trong đó sự góp mặt của Ryeowook sau 2 năm nhập ngũ. Đến Việt Nam lần thứ 3 (không tính các chuyến đi cá nhân), Super Junior hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt bất ngờ dành cho người hâm mộ Việt. Tuy nhiên, hai thành viên của nhóm là Heechul và Siwon sẽ vắng mặt do lịch trình riêng.

Bên cạnh huyền thoại Super Junior, nữ ca sĩ Chungha, gương mặt bước ta từ show âm nhạc sống còn Produce 101 cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn trong đêm nhạc sắp tới.

Đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn sẽ được tổ chức vào tối 29.3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Ngoài Super Junior và Chungha, các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam như: Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng, Anh Tú… cũng tham gia biểu diễn tại sự kiện lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.