Ông Donald Trump chê 'Emmy 2017 dở chưa từng thấy'

20/09/2017 11:54 GMT+7

Mặc dù bận rộn nhưng Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn không quên bình luận trên mạng xã hội về lễ trao giải Primetime Emmy Awards lần thứ 69.

Tối 17.9 (giờ địa phương), lễ trao giải Emmy thường niên đã diễn ra tại nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ) với sự dẫn dắt của MC Stephen Colbert.
Sau lễ trao giải, ông Donald Trump tweet trên trang cá nhân: “Tôi đã rất buồn khi nhìn thấy tỉ lệ người xem Emmy tối qua - tệ chưa từng thấy. Những người thông minh nhất trong số họ đều tệ hại”.
Tổng thống Mỹ bày tỏ sự thất vọng khi biết được giải Primetime Emmy Awards lần thứ 69 phát trên CBS chỉ thu hút được 11,38 triệu người xem. Đây là mức rating thấp nhất trong lịch sử chương trình. Trước đó, tỉ lệ người xem thấp nhất chương trình thuộc về năm 2016 với rating giảm 5% so với chương trình năm 2015.
Năm nay, đúng như dự đoán, các chương trình được xây dựng với nội dung dựa trên các chủ đề chính trị giành giải cao trong bối cảnh đời sống chính trị Hoa Kỳ có nhiều diễn biến dưới thời Tổng thống Donald Trump.
Bên cạnh đó, nhiều diễn viên khi nhận giải cũng công kích ông Donald Trump. Phát biểu nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim hài, Donald Glover cảm ơn không chỉ những người thân yêu của mình và thành phố Atlanta mà còn cả Tổng thống Donald Trump "vì đã khiến cho người da đen trở thành đối tượng số một trong danh sách bị áp bức nặng nề nhất”. Anh nói thêm chính nhờ thế mà anh được đứng trên sân khấu và được vinh danh dịp này.
Nam diễn viên Alec Baldwin - giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc thể loại hài kịch nhờ hóa thân thành ông Donald Trump, mỉa mai ông từ lúc ông còn là ứng viên tranh cử đến khi thành tổng thống, trong loạt chương trình Saturday Night Life - thì đùa: "Cuối cùng thì, ngài Tổng thống, giải Emmy này là của ngài”.
Lily Tomlin, Dolly Parton và Jane Fonda trong 9 to 5‘ers lên tiếng chỉ trích ông Donald Trump là một người phân biệt giới tính, độc đoán và giả dối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.