Ông chủ SNSD, EXO, Super Junior... 'bắt tay' vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên

16/05/2018 08:45 GMT+7

Ký kết hợp tác với tập đoàn IPP của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên, SM Entertainment sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam, kéo gần khoảng cách hơn trong việc đưa nghệ sĩ quốc tế về trình diễn.

Phía IPP ngày 16.5 xác nhận đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với SM Entertainment tại Seoul, Hàn Quốc. SM Entertainment hiện là một trong ba ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc.
SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như: BoA, Super Junior, SNSD (Girl’s Generation), SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, SM còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.
Ca sĩ BoA là một tài năng dưới trướng SM
Cùng với nhóm EXO
Thông qua liên minh chiến lược với IPP, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông. SM sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm V-pop, quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại cũng như tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam.
Theo Tổng giám đốc điều hành SM Entertainment, ông Kim Youngmin, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.