Ông Cao Thắng tình tứ hôn Đông Nhi giữa đám đông

02/02/2016 15:18 GMT+7

Yêu nhau hơn 6 năm, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Yêu nhau hơn 6 năm, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Đông Nhi tình tứ bên Ông Cao Thắng tại sự kiệnĐông Nhi tình tứ bên Ông Cao Thắng tại sự kiện
Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Đông Nhi bất ngờ giới thiệu dự án Pink girl sẽ ra mắt vào dịp Valentine 14.2 và Quốc tế phụ nữ 8.3 tới đây. Đây là sản phẩm mở đầu cho hàng loạt dự án âm nhạc của nữ ca sĩ Bad boy trong năm mới. Đặc biệt, MV được sự hỗ trợ tích cực của Ông Cao Thắng, bạn trai Đông Nhi.
Gắn bó với nhau hơn 6 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả và được xem là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. Xuất hiện trong buổi ra mắt dự án vào tối 1.2, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.
Trong khi Đông Nhi dịu dàng lau mồ hôi cho Ông Cao Thắng thì nam ca sĩ không ngần ngại đặt lên má Đông Nhi một nụ hôn ngọt ngào. Nhiều người có mặt không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí còn nói vui rằng buổi ra mắt không khác gì một... đám cưới thu nhỏ của cặp đôi này.
Đông Nhi dịu dàng lau mồ hôi cho Ông Cao Thắng
Ông Cao Thắng không ngần ngại hôn Đông Nhi ngay tại sự kiện
Đông Nhi chia sẻ về dự án Pinky Girl
Năm qua có thể xem là một năm khá thành công của Đông Nhi khi cô liên tục gặt hái nhiều giải thưởng, từ giải đặc biệt của chương trình The Remix cho đến gần đây là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA).
Được biết, để kịp ra mắt ca khúc Pink Girl, Đông Nhi và ê kíp đã phải gấp rút thực hiện và hoàn thành MV chỉ trong 2 ngày 2 đêm. Qua ca khúc này, nữ ca sĩ muốn gửi đến chị em phụ nữ thông điệp độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.