Ông Cao Thắng thót tim khi Đông Nhi trượt té trên sân khấu

10/07/2016 14:58 GMT+7

Do trời mưa, sàn sân khấu trơn trượt, nữ ca sĩ Bad Boy không may bị té ngã khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa trong đêm chung kết chương trình Tìm kiếm ban nhạc nữ Hello Yellow tối 9.7.

Sau sần 2 tháng diễn ra, đêm chung kết chương trình Tìm kiếm ban nhạc nữ Hello Yellow đã kết thúc vào tối 9.7 với ba cô gái chiến thắng cuối cùng là Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh.
Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo, Đông Nhi thu hút mọi sự chú ý với bộ jumpsuit vàng ánh kim. Bên trong hậu trường, Đông Nhi có cuộc trò chuyện ngắn để động viên 9 thí sinh trước khi họ bắt đầu các phần thi của mình. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chăm chú theo dõi các màn biểu diễn của top 9.
Nén đau, cô nhanh chóng tháo giày tiếp tục trình diễnNén đau, cô nhanh chóng tháo giày tiếp tục trình diễn

Song song với vai trò giám khảo, Đông Nhi cũng tham gia biểu diễn ở phần cuối chương trình trước khi công bố kết quả. Do trời mưa, sàn sân khấu trơn trượt, nữ ca sĩ không may té ngã khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa. Lúc đó, Ông Cao Thắng cũng có mặt nhưng do ở xa nên anh đành đứng nhìn các thành viên trong vũ đoàn Bước nhảy giúp đỡ Đông Nhi đứng dậy. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng tươi cười và tiếp tục biểu diễn. Sau đó để an toàn, nữ ca sĩ cởi bỏ giày và tiếp tục biểu diễn "máu lửa" trong sự reo hò của đông đảo khán giả bên dưới. Sự chuyên nghiệp của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ và tán thưởng của khán giả.
Ở vòng Audition online diễn ra từ ngày 1 - 30.6 với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trên cả nước, 9 cô gái xuất sắc nhất đã vào vòng trong với sự hỗ trợ của ba vị giám khảo: Đông Nhi, Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu. Trải qua quá trình rèn luyện chuyên sâu về nhạc lý, phong cách biểu diễn, chơi nhạc cụ, Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh đã giành chiến thắng thuyết phục. Ba cô gái sẽ tham gia vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi vào tháng 9 này.
Trang phục gợi cảm của Đông Nhi
Ông Cao Thắng sát cánh cùng Đông Nhi trong đêm chung kết
Ba gương mặt chiến thắng được vào nhóm nhạc Hello Yello là: Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.