Ông Cao Thắng hỗ trợ Đông Nhi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng

31/05/2016 10:23 GMT+7

(iHay) Bạn trai Đông Nhi hy vọng sẽ lập ra được một ban nhạc nữ tài năng, góp phần thổi luồng gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam.

(iHay) Tuy không phải là ban giám khảo nhưng Ông Cao Thắng hứa sẽ hỗ trợ cho bạn gái Đông Nhi cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu hết mình để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho cuộc thi tài năng ca hát Hello Yellow

Ông Cao Thắng và Đông Nhi cùng thử chơi một số nhạc cụ
Cặp đôi trong vai trò là giám khảo và nhà sản xuất của Hello Yellow
Với vai trò là giám khảo và nhà sản xuất, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng mang tên Hello Yellow nhằm tìm ra 3 thành viên xuất sắc nhất, thành lập nhóm nhạc nữ cùng tham gia tour lưu diễn xuyên Việt và tham gia trong MV bài hát mới của Đông Nhi. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ tài năng này còn được công ty Sixth Sense Entertainment đào tạo và bảo trợ khoảng 1 năm. 
Ông Cao Thắng chia sẻ: "Tham gia lần này, Thắng hy vọng mình sẽ lập ra được một ban nhạc nữ tài năng, vừa có chất giọng tốt vừa có thể chơi được nhạc cụ nhuần nhuyễn, góp phần thổi luồng gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam. Từng quản lý và đào tạo nhiều ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Đỗ Hiếu, nhóm nhạc Lip B... tôi tin mình có thế mạnh cũng như nền tảng chuyên sâu để hấp dẫn các bạn nữ tài năng và yêu âm nhạc". 
Về phía Đông Nhi, cô cho biết sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn về phong cách trình diễn, ngoại hình khi đứng trên sân khấu và đặc biệt là tinh thần vững vàng để tiến gần hơn đến với giấc mơ ca hát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ phụ trách tập huấn phần chuyên môn, nhạc lý, kỹ năng chơi nhạc cụ cho các thí sinh. Trong khi đó, nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sẽ tư vấn cho thí sinh chọn phong cách và định hướng âm nhạc phù hợp với thị hiếu hiện nay.
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 30.5 đến hết ngày 8.7, bao gồm 2 vòng thi: vòng Audition trực tuyến và vòng Chung kết. Kết thúc vòng Audition, ban giám khảo sẽ chọn ra top 9 nữ thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu cùng với ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và các chuyên gia hàng đầu khác. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thành viên xuất sắc nhất, để thành lập nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow.
Cùng xem một số hình ảnh buổi ra mắt cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow chiều 30.5:
Đông Nhi cho biết cô sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn về phong cách trình diễn, ngoại hình khi đứng trên sân khấu
Để trở thành một trong những giọng ca nữ được yêu thích hiện nay, Đông Nhi cho biết cô phải có tinh thần hết sức vững vàng 
Giám khảo - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ phụ trách tập huấn cho thí sinh phần chuyên môn nhạc lý
Hồ Hoài Anh trổ tài đàn đệm cho Đông Nhi hát 
Bên cạnh được đào tạo bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Đông Nhi, top 9 nữ thí sinh xuất sắc nhất còn được tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu cùng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và các chuyên gia hàng đầu khác

Nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sẽ tư vấn phong cách và định hướng âm nhạc phù hợp cho thí sinh 
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 30.5 đến hết ngày 8.7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.