Ông Cao Thắng: Chưa bao giờ ‘ghen tị’ phải có liveshow như Đông Nhi

21/09/2016 22:42 GMT+7

(iHay) Là một ca sĩ vào nghề trước, Ông Cao Thắng cho rằng mình phù hợp với công việc hỗ trợ nghệ sĩ hơn là phải có liveshow nổi trội trong mắt khán giả.

(iHay) Là một ca sĩ vào nghề trước, Ông Cao Thắng cho rằng mình phù hợp với công việc hỗ trợ nghệ sĩ hơn là phải có liveshow nổi trội trong mắt khán giả.

Bộ đôi huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí dính như sam trong buổi ra mắt liveshow đầu tay của Đông Nhi
Chiều 21.9, Đông Nhi chính thức ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm ca hát. Và người luôn sát cánh cùng cô trong mọi hoạt động như thường lệ là Ông Cao Thắng khi đảm nhận vai trò là giám đốc sản xuất đêm nhạc này.
Khi được hỏi có chạnh lòng không vào nghề trước Đông Nhi nhưng chưa có liveshow của riêng mình, Ông Cao Thắng cho biết: “Công việc hiện tại cũng là vị trí Thắng yêu thích nhất. Đây là mục tiêu Thắng đề ra từ ngày đầu tiên gia nhập showbiz. Thắng hiểu mình không phù hợp đứng ra trước công chúng mà yêu thích vai trò hỗ trợ cho những người nghệ sĩ phát huy hết khả năng của mình”.
Ông Cao Thắng tâm sự thu nhập chênh nhau không quan trọng. Khi cả hai cùng đồng lòng, cùng tạo niềm vui từ việc san sẻ mọi thứ trong cuộc sống và công việc thì điều này quan trọng hơn nhiều
Dù kết thúc năm 2015 thành công với hàng loạt dấu ấn lớn trong sự nghiệp, Đông Nhi không nghỉ ngơi mà tiếp tục hoạt động hết công sức trong năm 2016. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc đa dạng và nhận được phản hồi tích cực, 2016 còn đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Đông Nhi khi chính thức cho ra mắt lớp nghệ sĩ mới do cô kết hợp cùng Ông Cao Thắng đích thân chọn lọc và đào tạo.
Tuy mới xuất hiện nhưng những nhóm nhạc mới của Đông Nhi, gồm: Lip B, Uni5, Hello Yellow đã kịp nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn khán giả, góp phần thúc đẩy sự phát triển tình hình nhóm nhạc vốn heo hắt trong Vpop suốt thời gian qua.
Không chỉ dừng lại ở đó, vị trí của Đông Nhi ngày càng được khẳng định và củng cố khi cô cùng Ông Cao Thắng được mời trở thành Huấn luyện viên của The Voice Kids mùa thứ 4... Và dấu ấn của Đông Nhi trong năm 2016 sẽ còn đậm nét hơn bao giờ hết khi cô chính thức tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm ca hát của mình vào ngày 2.10 tới đây tại SVĐ Quân Khu 7, Tp.HCM.
Đông Nhi sẽ hát live và nhảy hơn 25 ca khúc với nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp của cô, cũng như lần đầu giới thiệu một vài bài hát mới chuẩn bị cho ra mắt
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò tổng đạo diễn
Ý định về một liveshow riêng của Đông Nhi đã được nhen nhóm từ hai năm trước. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện nay, Đông Nhi mới chính thức thực hiện điều ấp ủ, cũng chính là một trong những ước mơ lớn nhất của cô trong sự nghiệp ca hát.
Đông Nhi chia sẻ: “Với mỗi ca sĩ, việc thực hiện được liveshow riêng trong sự nghiệp ca hát luôn là ước mơ lớn. Nhi thầm cảm ơn tất cả fan và khán giả đã chờ đợi liveshow của Nhi trong suốt thời gian qua. Hơn ai hết, Nhi là người rất nóng lòng với một đêm diễn của riêng mình. Tuy nhiên, Nhi cùng ê-kíp đã phải bàn bạc, tính toán tới lui và chọn được thời điểm này, tạm gọi là “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa” để hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp của mình”.
"Đây sẽ là một đêm diễn mà Nhi cùng ê-kíp dồn hết 100% sức lực của mình để thỏa sự đam mê, cũng như đáp lại tình cảm rất lớn mà khán giả đã dành cho Nhi suốt chặng đường 8 năm vừa qua. Một đêm diễn mà ở đó chỉ có Nhi và tất cả mọi người cùng hòa theo một nhịp đập cảm xúc. Đó cũng chính là lý do vì sao tên của liveshow là It’s Showtime", nữ ca sĩ nói thêm.
Trong ba năm vừa qua, Đông Nhi dần khẳng định vị trí “Nữ hoàng nhạc EDM” khi cho ra mắt loạt bản hit thành công ấn tượng cùng với giải thưởng Quán quân của The Remix mùa đầu tiên. Chính vì thế EDM là chất liệu không thể thiếu trong liveshow It’s Showtime
Tham dự buổi giới thiệu liveshow là dàn học trò The Voice Kids của cặp đôi
Vốn là người cầu toàn, và đây lại là liveshow đặc biệt của mình nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng dành thời gian tham gia hầu hết các khâu quan trọng
Chim Gõ Kiến
Ảnh: VD



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.