Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi

Thành Long
Thành Long
09/07/2019 10:37 GMT+7

Việc Đông Nhi chia sẻ ảnh cầu hôn và tiết lộ đã sẵn sàng trở thành cô dâu khiến người hâm mộ thích thú. Đây là cái kết đẹp cho 10 năm yêu nhau của cả hai.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Bức ảnh chụp tại Mỹ, cả hai khoác vai nhau tình cảm và mỉm cười rạng rỡ. Trong đó, chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương của giọng ca Khóc được chú ý hơn cả.
Bức ảnh cầu hôn của đôi tình nhân lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 109.000 lượt thích và 9.300 bình luận sau 1 giờ đăng tải. Nhiều nghệ sĩ như Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Hoàng Oanh… gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và bạn trai. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm 10 năm gắn bó và khẳng định đây là cái kết đẹp cho mối quan hệ này. Lệ Quyên viết: “Chúc mừng hai em, mãi hạnh phúc nhé". Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh hài hước: “Thế là không phải giữ bí mật nữa đúng không". “Chúc mừng anh chị. Hãy là cô dâu hạnh phúc nhất chị nha", Ái Phương bày tỏ.

Trước đó, cả hai không ít lần khiến khán giả "mừng hụt" vì bộ ảnh giống với ảnh cưới

Ảnh: TL

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9.2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là kế hoạch PR tên tuổi của hai nghệ sĩ trẻ. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Cả hai kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc như Có những yêu thương nào, Tìm về… Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô.
10 năm qua, cả hai luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Chính điều đó làm thay đổi quan điểm của nhiều khán giả về họ. Không ít người mong chờ một đám cưới là cái kết đẹp cho chuyện tình của hai nghệ sĩ trẻ song Đông Nhi và bạn trai chưa vội vì có nhiều dự án đang ấp ủ. Hồi tháng 3.2019, cả hai kỷ niệm 10 năm yêu nhau bằng loạt hình ảnh tình cảm chia sẻ trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.