“Ông bà Smith” cùng đóng phim mới?

14/04/2012 09:33 GMT+7

(TNO) The Counselor, dự án phim hứa hẹn có sự góp mặt của “cặp đôi vàng” Brad Pitt và Angelina Jolie, sau gần 7 năm đóng chung trong siêu phẩm hành động Mr and Mrs Smith (2005), đang được đông đảo khán giả toàn cầu dõi theo.

(TNO) The Counselor, dự án phim hứa hẹn có sự góp mặt của “cặp đôi vàng” Brad Pitt và Angelina Jolie, sau gần 7 năm đóng chung trong siêu phẩm hành động Mr and Mrs Smith (2005), đang được đông đảo khán giả toàn cầu dõi theo.

Theo chuyên trang điện ảnh Deadline, The Counselor do đạo diễn gạo cội Ridley Scott thực hiện, dựa trên kịch bản của tác giả đã từng đoạt giải thưởng Pulitzer - Cormac McCarthy, khắc họa cuộc đời một luật sư rơi vào rắc rối vì tham gia buôn bán ma túy.

 
Brad Pitt và Angelina Jolie có thể sẽ cùng tham gia bộ phim The Counselor
- Ảnh: Reuters

Vai nam chính của The Counselor sẽ do ngôi sao Michael Fassbender đảm nhận. Trong khi “ông lớn” trong ngành làm phim tại Hollywood - Fox - cũng đang giành quyền sản xuất và phân phối phim này trên toàn thế giới.

Dealine dẫn nguồn tin thân cận khẳng định rằng Angelina Jolie đang trong quá trình thương thảo để nhận vai nữ chính của The Counselor.

Bên cạnh đó, người tình nổi tiếng của cô - Brad Pitt - sẽ đảm nhận một vai phản diện cùng với Javier Bardem.

Đầu tuần này, báo Vulture cũng dẫn nguồn tin nội bộ từ Fox tiết lộ sự có mặt của Angelina Jolie trong dự án phim The Counselor. Tuy nhiên, vai diễn của Angelina được xác định là một vai diễn nhỏ và gần như không có mối tương tác với vai diễn của Brad Pitt.

Cũng theo Vulture, những thông tin chính thức về The Counselor sẽ sớm được đạo diễn Ridley Scott công bố. Bởi thời điểm bấm máy những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim đã được ấn định vào đầu tháng 6 tới.

Phạm Hải

>> Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành
>> Angelina Jolie khen "người cũ
>> Angelina Jolie dự định làm phim về Kate Middleton
>> Angelina Jolie bị “ném đá” vì khoe chân thon
>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”
>> Nhà Jolie - Pitt thuê cả đoàn tàu tới Scotland

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.