One Direction sẽ không tái hợp ít nhất trong vòng 5 năm

25/08/2015 16:51 GMT+7

(iHay) Ông bầu Louis Walsh cho biết trên One Direction có thể tái hợp trở lại nhưng ít nhất là phải 5 năm nữa.

(iHay) Ông bầu Louis Walsh cho biết trên One Direction có thể tái hợp trở lại nhưng ít nhất là phải 5 năm nữa.

Sau khi Zayn Malik rời nhóm hồi tháng 3, One Direction chỉ còn 4 thành viên Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson. Dự đoán nhóm nhạc nổi tiếng nhất nước Anh sẽ sớm đi theo con đường của Take That, Boyzone đang dần trở thành ‘ác mộng’ của 23 triệu fan trên Twitter khi tối 24.8 (giờ địa phương), hai thành viên Niall Horan và Louis Tomlinson đã lên tiếng xác nhận thông tin nhóm sẽ tạm thời "đường ai nấy đi" từ năm sau.
Cả nhóm vừa sản xuất album thứ 5 và single Drag Me Down ngay lập tức lọt vào Top 3 Billboard Hot 100 cùng 349.000 bản được tiêu thụ. Drag Me Down cũng trở thành single bán chạy nhất tuần đầu tiên ra mắt trong sự nghiệp của nhóm, phá vỡ thành tích trước đó của Live While We're Young (341.000 bản). Trước đó, bốn album của nhóm đều lọt Billboard 200, giúp One Direction trở thành ban nhạc đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ có thành tích này. Album thứ ba Midnight Memories là album bán chạy nhất trên toàn thế giới năm 2013 mặc dù phát hành vào cuối tháng 11. Năm 2014, Billboard vinh danh Direction là Nghệ sĩ của năm. Mới đây, One Direction là tâm điểm của Teen Choice Awards 2015 khi nhận được 8 tấm ván trượt cho những hạng mục quan trọng như Nhóm nhạc nam được yêu thích, Ngôi sao âm nhạc mùa hè… 
Trước những thành công tới tấp đến với One Direction, các thành viên lại cần nghỉ ngơi và đi theo con đường của riêng mình. Ngày 23.8, các fan sốc nặng khi các trang tin cho biết One Direction cần nghỉ ít nhất một năm để thực hiện các dự án cá nhân với sự tán thành 100% của các thành viên. Dù đây không phải là sự tan rã nhóm cũng như họ có ý định quay lại với nhau vào một thời điểm trong tương lai nhưng người hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự đau buồn và bi quan trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.
One Direction sẽ không tái hợp ít nhất trong vòng 5 năm  - ảnh 2One Direction với 5 thành viên tại lễ trao giải American Music Award 2014 - Ảnh: Reuters
Còn nhớ khi thành viên Zayn Malik rời nhóm vào tháng 3.2015, vài "fan cuồng" đã tung ảnh cắt tay, dọa chết với mục đích "níu kéo" Zayn Malik ở lại. Thế nên việc One Direction tạm tan rã thật sự khiến làng nhạc thế giới chấn động.
Nhóm One Direction nổi lên với sự phát hiện và dẫn dắt của “ông trùm” truyền hình thực tế Simon Cowell từ cuộc thi hát truyền hình X Factor của Anh năm 2010 và từ đó đến nay họ đã trở thành một trong những ban nhạc có sản phẩm bán chạy nhất thế giới, nhận được vô số giải thưởng và sở hữu lượng “fan” khổng lồ. Louis Walsh, cựu giám khảo X Factor, người đã giúp 5 thành viên One Direction kết hợp với nhau sau khi thất bại trong việc thử giọng solo trong chương trình, cho biết ông không bị sốc khi nhóm công bố rằng cần được nghỉ ngơi.
Ông bầu 63 tuổi có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp âm nhạc cho biết quyết định này không hẳn sai lầm, nếu không muốn nói là khôn ngoan như Westlife và Take That.
"Cách tốt nhất để bạn solo là ra đi khi trên đỉnh cao và họ đã trở thành một hiện tượng. Họ là những ngôi sao toàn cầu và thành công của họ quá tuyệt vời. Đó không phải là kết thúc, họ sẽ trở lại năm hay sáu năm nữa, tôi nghĩ họ sẽ quay lại với nhau", Louis Walsh chia sẻ. Cựu giám khảo X Factor nhận định Harry Styles sẽ là ngôi sao lớn nhất khi tách ra solo. 
One Direction sẽ không tái hợp ít nhất trong vòng 5 năm  - ảnh 3Ông bầu Louis Walsh cho biết trên One Direction có thể tái hợp trở lại nhưng ít nhất là phải 5 năm nữa - Ảnh: Twitter
Trước quyết định dừng lại của nhóm nhạc đàn em, cựu ngôi sao của Westlife - Markus Feehily, tỏ ra thông cảm: “One Direction đã nhận khá nhiều áp lực khi phải làm "những anh chàng nổi tiếng nhất thế giới". Khối lượng công việc, các tour diễn, tinh thần tập thể, quá ít thời gian cho bản thân".
Tờ Daily Mail cho biết các thành viên đã kiếm khá nhiều sau 5 năm lao động và "nghỉ ngơi" là quyết định hợp lý. Theo đó, Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles, Louis Tomlinson và Zayn Malik mỗi người đã bỏ túi 27 triệu bảng (khoảng 44 triệu USD) trong năm năm qua dưới cái tên One Direction.
Được biết, chuyến biểu diễn cuối cùng của nhóm trước khi chia tay sẽ diễn ra ở sân vận động Motorpoint, Sheffield, Anh vào ngày 31.10. Các thành viên sẽ không đi tour quảng bá album thứ 5 như thường lệ mà dành thời gian để tập trung vào các dự án solo của riêng mình.
Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.