One Direction bị loại khỏi đám cưới Zayn Malik

23/04/2015 13:35 GMT+7

(iHay) Hôn thê của Zayn đã gạch tên các chàng trai nhóm One Direction ra khỏi danh sách khách mời đám cưới.

(iHay) Vị hôn thê của Zayn Malik đã gạch tên các chàng trai nhóm One Direction ra khỏi danh sách khách mời đám cưới. 

>> Zayn Malik sẽ cưới Perrie Edwards vào tháng 6
>> Harry Styles khóc ròng khi Zayn Malik rời One Direction

One Direction bị loại khỏi đám cưới Zayn Malik - ảnh 1Zayn Malik và Perrie Edwards sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè này - Ảnh: Reuters
Hollywood Life ngày 22.4 đưa tin các chàng trai nhóm One Direction đã ở bên Zayn Malik 5 năm trời, nhưng có lẽ họ sẽ không có mặt trong ngày trọng đại của đời anh. 

Trong khi lập danh sách khách mời đám cưới, Perrie Edwards đã loại bỏ tên 4 ca sĩ Harry Styles, Louis Tomlinson, Niall Horan và Liam Payne. Vợ sắp cưới của Zayn không muốn thấy One Direction hiện diện trong ngày cô lên xe hoa. 

Dường như cô gái 21 tuổi vẫn còn buồn giận về chuyện dối gian của Zayn tại Thái Lan hồi tháng 3. Perrie Edwards đổ lỗi cho các chàng trai nhóm nhạc nam One Direction về việc này. “Cô ấy vẫn khó chịu với họ vì cô ấy tin rằng họ có ảnh hưởng xấu đến Zayn. Cô ấy cảm thấy bị bẽ mặt và muốn tìm ai đó để đổ lỗi”, một người bạn Perrie chia sẻ trên Life & Style

One Direction rất buồn khi biết quyết định của Perrie. Các chàng trai vẫn mong vợ sắp cưới của bạn sẽ thay đổi. “Họ yêu quý Zayn. Họ không muốn gì hơn là thấy anh ấy sống tốt”, nguồn tin thân cận nói. 
One Direction bị loại khỏi đám cưới Zayn Malik - ảnh 2Perrie Edwards cho rằng các chàng trai One Direction có ảnh hưởng xấu đến Zayn - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Zayn Malik phản bác: “Chuyện này hoàn toàn không đúng. Hoàn toàn là điều bịa đặt”. Nhưng việc Perrie còn ‘cay cú’ với bạn của chồng sắp cưới là thật. Thậm chí, khi Zayn Malik rời One Direction, cô bị chỉ trích khá nhiều. Một số fan cho rằng Perrie là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự chia rẽ này. 

Zayn Malik và Perrie Edwards gặp nhau vào tháng 12.2011 và đính hôn, sống chung sau 2 năm. Họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay. 

Mirror ngày 22.4 cũng cho biết Oritse Williams, bạn thân Zayn Malik đã tiết lộ nam ca sĩ 22 tuổi có kế hoạch tách riêng từ 1 năm trước. Anh nói về kế hoạch này trong một chuyến đi đến Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái. Zayn Malik muốn “là chính mình và theo đuổi ước mơ riêng”. Cho dù Zayn Malik rời One Direction nhưng tình cảm giữa họ vẫn ổn và Zayn luôn chúc ban nhạc thành công trong tương lai. 

Tạ Ban

>> Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction sau 5 năm gắn bó
>> Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không tan rã
>> Mệt mỏi vì nổi tiếng, Zayn Malik muốn rời One Direction?
>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Zayn Malik nhóm One Direction bị 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình
>> One Direction kêu gọi fan ủng hộ 'đối thủ' 5 Seconds Of Summer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.