'Ơn giời, cậu đây rồi': Ngô Kiến Huy hóa bác sĩ... đỡ đẻ

30/11/2014 08:43 GMT+7

(TNO) Không được Hoài Linh đánh giá cao từ đầu, nhưng Ngô Kiến Huy đã khiến giám khảo và khán giả hết sức bất ngờ trước sự tự tin ứng biến của mình với vai diễn bác sĩ phụ sản đầy hài hước trong tập 8 Ơn giời, cậu đây rồi! .

>> ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ bạo lực quá!
>> ‘Ơn giời, cậu đây rồi’: Tiết Cương, Ngọc Tưởng 'nhừ đòn' trên sân khấu


Ngô Kiến Huy hóa bác sĩ phụ sản khiến khán giả bật cười

Tập 8 Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng VTV3 vào tối 29.11 có sự tham gia của các khách mời: Quý Bình, Ngô Kiến Huy, Lý Thanh Thảo và Ngọc Liên cùng các trưởng phòng Tự Long, Công Lý, Việt Hương, Chí Tài và Trường Giang.

Ngay từ đầu, giám khảo Hoài Linh đã chia sẻ rằng Quý Bình và Lý Thanh Thảo là hai diễn viên có nhiều kinh nghiệm sân khấu, diễn xuất còn Ngọc Liên và Ngô Kiến Huy thì kém lợi thế hơn vì là ca sĩ. Thế nhưng, Ngô Kiến Huy đã chứng minh điều ngược lại bằng sự ứng biến tài tình của mình.

Vào vai bác sĩ phụ sản, "chàng Bắp" (biệt danh của Ngô Kiến Huy) khiến khán giả cười nghiêng ngã trong những phần đối đáp cùng trưởng phòng Tự Long. Nếu Tự Long giới thiệu mình là phó trưởng khoa sản Vũ Tự Sướng thì Ngô Kiến Huy cũng không vừa khi tự nhận mình là bác sĩ Thích Tự Đâm, dù mê y dược nhưng không thích chấn thương, chỉnh hình vì “chỉnh qua chỉnh lại thì chỉ nhiêu đó xương thôi” nên quyết định khám phá những cái mới ở tầm cao hơn tại... khoa sản.

Khi Tự Long yêu cầu phân tích tầm quan trọng của ba phần trên cơ thể người, Ngô Kiến Huy nhanh nhảu trả lời rằng ba phần gồm phần đầu, phần giữa và phần dưới. Phần đầu để nhìn hai phần giữa và dưới, phần giữa để cho phần đầu nhìn, phần dưới để hai phần kia tác động. Cách trả lời hóm hỉnh của "chàng Bắp" khiến cả giám khảo Hoài Linh cũng phải bật cười.

Anh đánh giá cao Ngô Kiến Huy do đã "xử lý nhanh và linh hoạt", đặc biệt là ở tình huống cuối khi Tự Long xuất hiện với vai người chồng của một sản phụ đang đau đẻ. Dù Ngô Kiến Huy giả vờ như mình đã đỡ đẻ thành công nhưng chị vợ vẫn "làm khó" bằng cách cho rằng bụng mình vẫn còn to. Tuy nhiên, "chàng Bắp" đã nhanh nhạy đáp rằng thì ra đây là ca sinh đôi. Với màn hóa thân xuất sắc này, Ngô Kiến Huy đã giành được chiếc cúp của tuần một cách thuyết phục.

 
Ngô Kiến Huy giành cúp tuần sau màn hóa thân thành bác sĩ phụ sản

Trong khi Ngô Kiến Huy tỏa sáng vì khả năng ứng biến tài tình thì ca sĩ Ngọc Liên lại không bật được lên vì cách xử lý tình huống khá thụ động và còn khá "cứng".

Hóa thân thành cô ca sĩ duyên dáng, được hai ông bầu Trường Giang và Chí Tài lôi kéo về đội của mình, Ngọc Liên hầu như chỉ nương theo những yêu cầu của hai vị trưởng phòng. Thỉnh thoảng cô cũng có những câu nói hài hước nhưng điều đó không đủ giúp phần thi của nữ ca sĩ này trở nên hấp dẫn hơn.

Dẫu vậy, giám khảo Hoài Linh vẫn dành lời khen ngợi có phần hào phóng cho Ngọc Liên. Anh cho rằng cô đã ứng phó với tình huống rất thông minh: “Khi Trường Giang lôi xuống, lôi lên, lôi qua, lôi lại mà em vẫn làm công việc của mình, như thế anh nghĩ là được rồi”.

 
Ngọc Liên bị hai "bầu sô" Chí Tài và Trường Giang gạ gẫm


Với hai diễn viên Quý Bình và Lý Thanh Thảo, kinh nghiệm diễn xuất cũng chỉ là một phần giúp họ vượt qua thử thách vì thực tế Ơn giời, cậu đây rồi! chủ yếu thách thức khả năng ứng biến của người chơi.  

Quý Bình vào vai “chú Bình”, gặp phải cô cháu gái dễ thương nhưng hay làm nũng là Việt Hương. Với sở trường vốn có, Việt Hương không mấy khó khăn khiến Quý Bình toát cả mồ hôi vì những yêu cầu oái oăm của mình. Giám khảo Hoài Linh tỏ ra đồng cảm: "Tôi thấy Quý Bình vô phòng này không phải là phòng thử thách mà là phòng hành hạ".

Trong khi đó, Lý Thanh Thảo được hóa trang trở thành một siêu mẫu mắc bệnh sao bước ra từ cuộc thi “Top tép model”. Tuy nhiên, siêu mẫu này đã bị Công Lý thử thách qua nhiều tình huống, từ đi catwalk, tạo dáng chụp ảnh… và còn dính nghi án phẫu thuật toàn thân bị báo chí làm ầm ĩ.

Một số chỗ xử lý còn thiếu linh hoạt đã khiến Lý Thanh Thảo không mấy hài lòng với phần thi của mình. Cô muốn có nhiều trận cười hơn nữa, muốn có gì đọng lại còn giám khảo Hoài Linh thì cho rằng có những tình huống, Lý Thanh Thảo vẫn có thể xử lý hay hơn. 

 
Lý Thanh Thảo hóa thân thành siêu mẫu


Quý Bình vật vã với "bé gái" Việt Hương


Các khách mời và trưởng phòng xuất hiện trong màn cuối cùng giám khảo Hoài Linh

Tập 9 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 6.12 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Ơn giời, cậu đây rồi': Việt Hương lại bị 'hạ gục
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Khánh Nam 'hạ gục' Việt Hương
>> Đỏ mặt với Phi Thanh Vân trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Anh Đức hóa Chí Phèo giành chiến thắng tuần đầu tiên
>> Ơn giời, cậu đây rồi' đến VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.