Ôn Bích Hà diện gợi cảm hội ngộ Ngọc Tình

19/10/2019 10:29 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards do Harper’s Bazaar Việt Nam tổ chức tối 18.10, 'bông hồng lửa' Ôn Bích Hà gây chú ý với nhan sắc trẻ trung so với tuổi 53 của mình.

Chọn bộ cánh gợi cảm xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên Ôn Bích Hà gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn rạng rỡ trẻ trung xinh đẹp gần như không tuổi. Biểu tượng về nhan sắc của điện ảnh Hồng Kông một thời vui vẻ hội ngộ với dàn Mister Việt Nam.
Tại sự kiện, Nam vương Manhunt Trương Ngọc Tình được trao giải “Người mẫu của năm” cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Anh lập tức “khoe” thành tích của mình cùng Ôn Bích Hà, nữ diễn viên mà anh từng rất hâm mộ trước đây. “Bông hồng lửa” cũng cho biết cô rất vui khi nhận được giải “Movie icon” tại sự kiện.
Cách đây vài tháng, nữ diễn viên Ôn Bích Hà đã đến Việt Nam đi du lịch. Chọn Nha Trang làm điểm nghỉ dưỡng, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự yêu thích với phong cảnh lãng mạn tại thành phố biển của Việt Nam trên trang cá nhân. Đã bước sang tuổi 53 nhưng Ôn Bích Hà vẫn giữ được nét quyến rũ. Tại sự kiện, Ôn Bích Hà cho biết bí quyết của mình là kiên trì tập yoga suốt 17 năm qua...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.