Ôn Bích Hà bị chỉ trích vì để trợ lý quỳ gối cầm ô che nắng

25/05/2018 15:31 GMT+7

Nữ diễn viên Hồng Kông Ôn Bích Hà vừa bị dư luận chỉ trích nặng nề sau khi hình ảnh trợ lý của cô quỳ gối cầm ô che nắng cho cô trong suốt một sự kiện được truyền thông đăng tải.

Xuất hiện tại một hoạt động từ thiện được tổ chức ngoài trời, Ôn Bích Hà được sắp xếp ngồi ở hàng ghế VIP nhưng không có mái che giữa trời nắng chang chang, vì thế cô đã để trợ lý quỳ gối ở phía sau cầm dù che nắng cho cô.
Hình ảnh một Ôn Bích Hà cao quý nhưng lại không mấy đẹp đẽ trong cách cư xử, đã lọt vào ống kính phóng viên và trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thời gian này.
Hình ảnh này cho thấy rõ trợ lý quỳ gối cầm dù cho Ôn Bích Hà ẢNH: WEIBO
Nhiều người lên tiếng trách móc Ôn Bích Hà: “Ngày xưa hoàng đế cũng không bắt cung nữ phải quỳ gối cầm dù như thế!”, “Đây là hành vi không tôn trọng người khác, không có tố chất”, “Trong một hoạt động từ thiện mà lại có hành vi như thế, thật khiến mọi người cảm thấy nực cười…”. Hầu hết, những lời bình luận đều chỉ trích Ôn Bích Hà thiếu hiểu biết trong cách cư xử với người xung quanh.
Tuy nhiên, từ một góc chụp khác cho thấy, không phải chỉ có Ôn Bích Hà mà một vài nghệ sĩ khác có mặt ở hiện trường cũng đều để trợ lý cầm dù quỳ gối che nắng.
Cùng là thân phận nghệ sĩ nhưng Phạm Băng Băng luôn tự cầm dù mỗi khi di chuyển ẢNH: WEIBO
Nói đến việc nghệ sĩ cầm dù che nắng, điều này Phạm Băng Băng là tấm gương điển hình cho nhiều người học hỏi. Với thân phận nghệ sĩ, nhưng dù là trên phim trường hay tham gia các hoạt động ngoài trời, Phạm Băng Băng luôn tự cầm dù khi di chuyển, chỉ khi nào bất đắc dĩ cô mới để trợ lý cầm dù hộ mình.
Thực tế cho thấy việc trợ lý, nhân viên bảo vệ cầm dù cho nghệ sĩ không phải là chuyện đáng nói, nhưng việc để trợ lý quỳ gối cầm dù cho mình như cách cư xử của Ôn Bích Hà và một số nghệ sĩ tại sự kiện trên quả thật là hành động khoa trương và coi thường người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.