Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow

30/10/2015 17:41 GMT+7

(iHay) Trailer Thách thức danh hài vừa tung ra đã làm dậy lên nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

(iHay) Trailer tập 1 Thách thức danh hài vừa tung ra đã làm dậy lên nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng khi hé lộ một trong số những người chơi năm nay là… sư thầy.

>> Cư dân mạng tiếc cho Công Quốc trượt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015
>> Quán quân Giọng hát Việt và những tranh cãi hậu đăng quang

Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 1
Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 2Nhiều ý kiến trái chiều về sự việc một nhà tu hành nên hay không nên tham gia show truyền hình đang rất sôi nổi - Ảnh chụp màn hình
Có bình luận cho rằng đã là người xuất gia thì không nên “vướng bận” cõi tục. Cũng có ý kiến ủng hộ sư thầy vì việc mang lại tiếng cười cho mọi người không có gì sai. Nhiều cư dân mạng còn ủng hộ việc sư thầy dám vượt lên dư luận và cái nhìn xã hội để mang đến niềm vui cho mọi người.
Theo ban tổ chức, mùa hai của gameshow này thu hút hơn 10.000 người tham gia casting, quy tụ thí sinh ở mọi vùng miền, độ tuổi… Việc sư thầy hay các thí sinh với mọi ngành nghề, tầng lớp đến với chương trình là một chuyện rất bình thường.
“Không phải ai cũng có khả năng trở thành nghệ sĩ, nhưng một nghệ sĩ có thể xuất thân từ bất cứ đâu. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cân nhắc việc lên sóng một số trường hợp nhạy cảm”, đại diện ban tổ chức cho biết.
Tập đầu tiên mở màn mùa hai Thách thức danh hài vẫn với dàn giám khảo Trấn Thành và Việt Hương sẽ ra mắt vào tối 1.11 trên kênh HTV7.
Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 3
Phần trình diễn bình dị của sư thầy trên sân khấu
Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 4Trấn Thành "đơ người" trước một động tác của nhà sư.
Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 5Riêng Việt Hương cho biết đây là lần đầu tiên trong cuộc đời chị nhìn thấy sư thầy tham gia gameshow
Ồn ào việc sư thầy tham gia gameshow - ảnh 6Phần thi của sư thầy vẫn chưa được xác nhận có lên sóng hay không - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.