Ồn ào việc Lee Min Ho đi nghĩa vụ quân sự nhưng không tại ngũ

20/04/2017 10:52 GMT+7

Từ tháng 5.2017, diễn viên Lee Min Ho sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên thay vì tập trung trong doanh trại, ngôi sao nổi tiếng sẽ làm việc với tư cách nhân viên phục vụ xã hội.

Theo MYM, công ty quản lý của Lee Min Ho, từ ngày 12.5, ngôi sao Huyền thoại biển xanh sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ xã hội tại tòa thị chính quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Cũng theo MYM, kế hoạch nhập ngũ sẽ được thực hiện một cách "lặng lẽ".
Lee Min Ho năm nay 30 tuổi, sẽ bắt đầu tham gia huấn luyện quân sự cơ bản trong 4 tuần. Sau đó, anh sẽ làm việc như một chiến sĩ công ích (nhân viên phục vụ cộng đồng).
Được biết, lý do Lee Min Ho không tại ngũ là vì một tai nạn giao thông xảy ra vào năm 2006 đã khiến anh phải lắp đinh ốc vào chân. MYM cho biết Lee Min Ho đã có gần một năm trong bệnh viện và không thể di chuyển do gãy xương đùi, bể xương ở mắt cá chân và sụn đầu gối. Cho đến bây giờ, khi đóng những cảnh quay cần đá chân Lee Min Ho chưa bao giờ sử dụng chân phải từng bị thương mà luôn luôn dùng chân trái. Ngoài ra, năm 2011, trong khi quay City Hunter của SBS, xe của anh gặp phải tai nạn, nát phân nửa đầu xe. Việc này cũng đã được báo chí đăng tải khá nhiều.
Lee Min Ho từng gặp tai nạn nghiêm trọng hồi năm 2006 Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, khá nhiều cư dân mạng không đồng tình với lý do này của Lee Min Ho. “Anh ấy là nam diễn viên nổi tiếng bởi lẽ anh thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hành động và có nhiều ngôi sao vướng phải tai nạn nghiêm trọng hơn nhưng vẫn quyết định đi lính tại ngũ”, một cư dân mạng cho biết.
Tuy nhiên phía ngôi sao hàng đầu Hallyu vẫn theo quan điểm là tuân thủ chỉ thị của Cục quân vụ Hàn Quốc. Phía này thông tin thêm ngôi sao Vườn sao băng dự định sẽ nghỉ ngơi, không nhận dự án mà dành thời gian cho cá nhân chờ đến khi đi nghĩa vụ quân sự.
Được biết, dù vướng phải lệnh cấm của Trung Quốc thời gian qua nhưng Weibo của anh tại Trung Quốc vẫn chạm mốc 30 triệu fan. Rất nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì không được gặp Lee Min Ho trên màn ảnh trong hai năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.