Ốc Thanh Vân và Trí Rùa nhiều lần chia tay trong 20 năm bên nhau

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/05/2018 08:36 GMT+7

Từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn đến nay gần 20 năm, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa trải qua không ít lần sóng gió. Tưởng chừng chia lìa nhưng cuối cùng cả hai vẫn là tổ ấm đáng ngưỡng mộ của showbiz.

Biết nhau từ hồi còn học cấp 3, Ốc Thanh Vân tiết lộ ngay từ đầu, cô đã ấn tượng với chàng Trí Rùa bởi dù vẻ ngoài điển trai như Hàn Quốc nhưng anh chàng này lại là "thủ lĩnh" nhóm học sinh cá biệt của trường. Vốn là một cô gái thông minh, năng động, Ốc Thanh Vân không ngần ngại vạch ra kế hoạch cưa đổ Trí Rùa mà anh không hề hay biết.
Tuy nhiên, cũng như bao cặp tình nhân khác, con đường tình yêu của cả hai không hề trải đầy hoa hồng. Khi Ốc Thanh Vân quyết định vào trường Sân khấu điện ảnh, cô và Trí Rùa tranh cãi quyết liệt. Không tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định chia tay để tập trung vào sự lựa chọn của riêng mình.
Ốc Thanh Vân kể chuyện chia tay nhiều lần trước khi kết hôn
Vài tháng sau chia tay, mỗi ngày 3 lần đều đặn, Trí Rùa đều chở người yêu mới đi ngang khiến Ốc Thanh Vân vô cùng khó chịu. Cô tiếp tục lên kế hoạch giành lại Trí Rùa đồng thời chứng minh cho bạn trai thấy rằng dù làm diễn viên thì tình cảm của cô vẫn không hề thay đổi. Đến khi quyết định làm lễ đính hôn, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và chia tay. Sau đó hơn một năm, Ốc và Rùa mới tái hợp và chính thức trở thành bạn đời của nhau.
Trải qua bao lần chia tay và tái hợp, cả hai mới chính thức đến với nhau. Và trong 20 năm bên nhau tất nhiên không thiếu những lúc “cơm không lành, canh không ngọt” trong đời sống vợ chồng. Trong chương trình Là vợ phải thế, khi được hỏi về tính xấu của chồng, nàng Ốc không ngần ngại liệt kê hàng loạt tật xấu của Trí Rùa, đặc biệt là thói quen thích vào... toilet để được nghịch điện thoại và chơi game. Còn Trí Rùa thì "tố" rằng mỗi khi giải quyết một vấn đề thì Ốc luôn là người nói rất nhiều khiến anh không có cơ hội giãi bày. Dẫu vậy, gia đình 5 người của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa vẫn là một tổ ấm đong đầy hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ trong showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.