Ốc Thanh Vân tuyên bố 'cạch mặt' gameshow vì bị chê làm lố ở 'Nhanh như chớp'

15/10/2019 13:57 GMT+7

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố làm lố lúc tham gia Nhanh như chớp . Nữ diễn viên khẳng định sẽ không tham gia nhiều gameshow vì thấy không phù hợp.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải một bài viết cho rằng nữ diễn viên làm lố khi tham gia chương trình Nhanh như chớp. Cô cho biết bản thân không hài lòng trước cách PR của nhà sản xuất: “Sẽ nói không với gameshow. Nhanh như chớp cần xem lại cách đi bài PR của mình. Tuần nào cũng lôi một nghệ sĩ nào ra dìm họ để gây sự chú ý cho khán giả. Hoặc do phóng viên chắc ghét Ốc nên mới ghi theo kiểu này".
Trong dòng trạng thái của mình, diễn viên Cao thủ ẩn danh cũng chia sẻ quan điểm của cô về việc tham gia các gameshow truyền hình. Cô bày tỏ: “Game là vui, lố mới vui, đỡ bạn thì nói làm màu. Vậy giải thưởng thắng tặng hết cho bạn đó, là làm màu hả? Chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất, đôi khi clip cắt dựng có chủ ý cũng sẽ làm thay đổi cách nhìn của khán giả. Chúng ta phải văn minh trong cách truyền đạt thông tin. Đừng cố tình định hướng sai lệch khán giả”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng cảm trước những chia sẻ của Ốc Thanh Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối dòng trạng thái, Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ không còn tham gia nhiều gameshow vì “không còn phù hợp nữa rồi". Những bức xúc của nữ diễn viên lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng cảm với cô trong vụ việc lần này. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: “Thương em tôi và hiểu em nhiều". Mai Phương động viên: “Chị ơi đừng buồn mà. Thiệt tình là đọc những bài viết thế này ai cũng tổn thương".
Diễn viên Quốc Thái chia sẻ: “Nhào lên sân khấu đỡ đứa em mình là phản ứng tự nhiên nhất của một người anh người chị. Màu mè gì ở đây? Không lẽ mấy bạn đó không có anh chị em nên không cảm được ta?”. Người mẫu Xuân Lan thẳng thắn bày tỏ: “Em biết sao chị từ chối hết các show truyền hình thực tế không? Vì mình không kiểm soát được hình ảnh của mình. Người ta cắt dựng và PR theo cách người ta muốn mà không nghĩ đến mình ra sao. Nản".
Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Han Sara, Vân Trang, Lê Dương Bảo Lâm… cũng từng hứng nhiều “gạch đá" khi bị chê làm lố tại Nhanh như chớp. Điển hình là Han Sara, nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân trước làn sóng chỉ trích từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.