Ốc Thanh Vân khóc sưng mắt khi làm MC 'Hát mãi ước mơ'

02/03/2018 10:09 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC của Hát mãi ước mơ, Ốc Thanh Vân cho biết cô nhiều lần khóc đến sưng mắt trong những lần ghi hình. Một phần do biến cố cha qua đời khiến nữ MC dễ xúc động hơn.

Bước sang mùa 2, Hát mãi ước mơ vẫn giữ format như mùa đầu tiên, mang đến những tiết mục âm nhạc và những câu chuyện, hoàn cảnh đầy xúc động khiến các nghệ sĩ tham gia không cầm được nước mắt. MC Ốc Thanh Vân tiết lộ những ngày đi quay về, nhớ đến những trường hợp trong chương trình mà cô khóc đến sưng mắt, phải chườm đá để hôm sau tiếp tục quay hình.
"Cũng chính vì biến cố cha qua đời trong năm ngoái lại càng khiến Vân dễ xúc động hơn nhưng cũng nhờ tham gia chương trình mà Vân muốn sống tốt hơn, sống giá trị hơn", nữ MC chia sẻ. Ốc Thanh Vân cũng cho biết tuy có nhiều nước mắt, nhưng chương trình cũng có không ít những tràng cười "té ghế" vì có những trường hợp khó khăn nhưng họ lại rất yêu đời vui vẻ.
Đăng Khôi chia sẻ việc mẹ bị ung thư
Là một trong những giám khảo của chương trình, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ khi đến với mùa 2, cô vẫn thấy được nghị lực, sự lạc quan từ người được giúp đỡ lẫn thí sinh. Ca sĩ Đăng Khôi với tư cách khách mời cũng cho biết đây là một trong những chương trình đem lại cho anh nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất. Bản thân nam ca sĩ cũng đón tin buồn vào năm ngoái khi mẹ anh mắc bệnh ung thư. Chính nhờ chương trình mà Đăng Khôi đã được tiếp thêm sức mạnh. Nam ca sĩ tin rằng tiếng hát của một người nghệ sĩ không chỉ dừng ở tính chất giải trí mà nên có trách nhiệm nhiều hơn với xã hội, lan tỏa, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cộng đồng.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, rất nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình không ngần ngại tặng tiền, tặng quà… cho người thi và người được giúp đỡ như: Dương Triệu Vũ tặng 20 triệu đồng, Bảo Anh tặng vé máy bay cho thí sinh về quê, Cát Phượng tặng hơn 14 triệu đồng, Bích Phương tặng 10 triệu đồng, Ngô Kiến Huy tặng xe đạp…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.