Ốc Thanh Vân đưa ba con đi diễn thời trang kỷ niệm 9 năm ngày cưới

14/10/2017 18:36 GMT+7

MC Ốc Thanh Vân đã đưa ba nhóc tì đáng yêu lên sân khấu cùng trình diễn trong bộ sưu tập Dreaming của LoveKids. Được biết đây cũng là ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới của nữ MC.

Tối 13.10, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 đã chính thức khai mạc với màn trình diễn của 120 cặp mẹ con và gần 100 người mẫu nhí. 
Đặc biệt, Ốc Thanh Vân đã đưa ba nhóc tì đáng yêu lên sân khấu cùng trình diễn trong ngày đặc biệt của gia đình. MC Giọng ải giọng ai xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy trắng được đính kết bởi nhiều bông hoa lộng lẫy.
Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên đưa các con lên sân khấu. Gia đình cô từng tham gia show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang thiếu nhi mùa trước. Bí quyết của Ốc Thanh Vân là "trấn an" tinh thần cho ba nhóc tì trước khi lên sân khấu, liên tục đùa giỡn và kể cho Coca, Cola, Cacao nhiều câu chuyện vui.
 
Vừa xuất hiện trên sân khấu, Ốc Thanh Vân cùng gia đình nhỏ đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả
Diễn viên - Á hậu Diễm Châu cũng đưa con diễn thời trang
Siêu mẫu Xuân Lan, người sáng lập Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week, đã tạo nên kỷ lục khi tổ chức ba mùa liên tiếp chỉ trong vòng 8 tháng.
Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Tôi luôn ấp ủ giấc mơ làm một chương trình thời trang chuyên nghiệp, mà ở đó, các cặp mẹ con đời thường vẫn có thể tự tin sải bước cùng nhau. Sự gắn kết của tình mẫu tử, kỷ niệm đẹp mà mẹ con cùng trải qua sẽ là kỷ niệm và dấu ấn đẹp đẽ không chỉ đối với các cặp mẹ con mà còn cho cả những người xem chương trình".
Vietnam Junior Fashion Week sẽ kéo dài đến hết 15.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.