Ốc Thanh Vân cúi đầu cảm ơn cô bé 10 tuổi vì diễn kịch xúc động

27/07/2017 10:14 GMT+7

Câu chuyện không một lời thoại của cô bé Hoàng Vân đã khiến các giám khảo vô cùng xúc động. Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân phải đứng dậy cúi đầu, bày tỏ sự biết ơn dành cho cô bé 10 tuổi này.

Trong tập 12 Tiếu lâm tứ trụ nhí với chủ đề Trường em phát sóng tối 26.7, cặp HLV Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm đã xây dựng cho thí sinh nhí Hoàng Vân tiết mục mang tên Vũ điệu tình bạn. Trong tiết mục, cô bé 10 tuổi Hoàng Vân trổ tài đàn piano liên khúc Chim thiên nga - Chim sơn ca và kể câu chuyện lớp học bằng một bài múa ballet.
Câu chuyện không một lời thoại kể về một cô bé bị các bạn tẩy chay, phải tập múa một mình. Đến khi trong lớp có bạn bị thương trong lúc thi đấu được cô bé ra sức giúp đỡ thì mọi chuyện mới được hóa giải. Cao trào của vở kịch chính là lúc cô bé và người bạn hòa quyện cùng nhau trong một điệu múa đầy cảm xúc với những động tác hầu như đi ngược lại với những "nguyên lý vận động tự nhiên của cơ thể".
Chỉ trong 10 phút, từ những mâu thuẫn đến sự gắn kết đều được Hoàng Vân diễn tả bằng ngôn ngữ cơ thể uyển chuyển, nhẹ nhàng, biểu cảm khuôn mặt đầy cảm xúc. Vừa kết thúc tiết mục, giám khảo Ốc Thanh Vân đã bật khóc vì quá xúc động. Nữ diễn viên khẳng định Hoàng Vân thực sự là một nghệ sĩ và cô rất trân quý sự hi sinh của những người nghệ sĩ trên sân khấu. Chính vì thế, cô đã đứng lên cảm ơn Hoàng Vân vì tiết mục vô cùng xúc động.
Tiết mục không lời thoại nhưng đầy cảm xúc của Hoàng Vân
Tiết mục không một lời thoại cũng khiến giám khảo Đình Toàn nghẹn giọng chia sẻ: "Khi tiết mục kết thúc, chú muốn đứng lên vì cảm thấy rất xúc động. Sau xiếc, múa là một thể loại đòi hỏi người diễn viên phải khổ luyện và hi sinh rất nhiều, chú thật sự rất xúc động vì những gì các con đã làm hôm nay. Con thổi hồn được vào tiết mục, mang đến những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời dành tặng cho khán giả".
Tiết mục Vũ điệu tình bạn của thí sinh nhí Hoàng Vân nhận được 3 điểm 10 từ bộ ba giám khảo và 9,4 điểm từ khán giả, giành giải nhất tuần trong đêm thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.