Ốc Thanh Vân bênh vực khi tình cũ Mai Phương bị 'ném đá'

07/09/2019 02:13 GMT+7

Dòng bình luận của Phùng Ngọc Huy nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Trước tình hình này, Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Sáng 5.9, Ốc Thanh Vân đăng tải bài viết cho biết diễn viên Mai Phương nhập viện điều trị do bệnh ung thư chuyển biến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời động viên đến giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm, mong cô sớm khỏe mạnh để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Đáng chú ý là bình luận của Phùng Ngọc Huy, bạn trai cũ của Mai Phương. Anh viết: “Có sao không vậy Ốc". Lời hỏi thăm có phần hời hợt của diễn viên Cổng mặt trời khiến nhiều cư dân mạng bức xúc, thậm chí là lên tiếng chỉ trích anh.
Bên cạnh một số khán giả khuyên Phùng Ngọc Huy nhanh chóng về nước để phụ tình cũ chăm sóc con gái, có một số ý kiến ném đá, cho rằng nam diễn viên thiếu trách nhiệm, phụ bạc. Một tài khoản bình luận: “Đã là một thằng đàn ông dám chơi thì dám chịu. Huống hồ chi người từng đầu gối tay ấp. Đừng ở đây nhắn tin hỏi chị có sao không? Hãy về bên chị nếu có thể. Dù gì cũng là niềm hi vọng của chị và con chị”. “Bình luận kiểu đó thì cũng không ai rảnh mà trả lời bạn đâu. Thiếu gì cách để có thể hỏi trực tiếp tình hình. Đọc thôi đã thấy bất lịch sử. Chắc ghi như vậy ý là tôi có hỏi thăm đó nha", một tài khoản bức xúc.

Tình trạng sức khỏe của Mai Phương được mọi người quan tâm

Ảnh: TL

Trước sự “tấn công" của dư luận về phía Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực. Cô cho biết: “Huy có nhắn tin riêng với Ốc. Bạn ấy muốn về cũng không về được đâu các bạn, kẹt giấy tờ, Mỹ xa xôi quá. Thôi chuyện này ai cũng khổ, thương nhất là con gái Lavie, đứa trẻ cần có cả cha mẹ, hoặc ít nhất một trong hai. Các bạn cầu nguyện cho Mai Phương nhé".
Trước chia sẻ của nữ diễn viên, một khán giả đồng cảm: “Phải ở địa vị người ta thì các bạn mới hiểu được. Đi sang nước ngoài sinh sống rồi không phải muốn về là về. Giấy tờ này kia cũng quan trọng lắm. Nếu các bạn không hiểu thì đừng sát muối vào lòng người ta".
Đồng thời, một số khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương, cũng như gửi lời động viên diễn viên Những thiên thần áo trắng: “Thương chị Ốc luôn luôn bên cạnh quan tâm chị Phương. Có một người bạn tri kỷ như chị quả thật không phí cuộc đời. Em cũng nguyện chị nhiều sức khỏe để cùng chị Phương vượt qua giai đoạn này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.