Ở ẩn sinh con, 'đối thủ' một thời của Angela Phương Trinh bất ngờ trở lại showbiz

05/04/2018 07:38 GMT+7

Không chỉ thành công với vai diễn cô phù thủy nhỏ Yeye, Nhật Hạ cũng gây ấn tượng với vai diễn bé Phương là đối thủ của Angela Phương Trinh thủ vai bé Vy trong bộ phim Mùi ngò gai lên sóng năm 2006.

Tuy nhiên so với phim Mùi ngò gai thì vai Yeye trong Gia đình phép thuật của nữ diễn viên Nhật Hạ lại nổi bật hơn. Cứ đi đến đâu, hầu như mọi người đều quên mất tên thật của Nhật Hạ mà gọi cô bằng cái tên trìu mến là chị Yeye. Cũng bởi sở hữu tài năng diễn xuất từ bé, báo chí một thời đặt cái tên Nhật Hạ trở thành đối thủ của Angela Phương Trinh.
Thành công đến sớm nhưng cũng trở thành con dao hai lưỡi, là rào cản lớn cho Nhật Hạ sau này. Bởi dù niềm đam mê nghệ thuật còn cháy bỏng và tiếp tục tham ga nhiều bộ phim truyền hình khác, Nhật Hạ cũng khó vượt qua vai diễn để đời của mình.
Khác với "bà mẹ nhí", Nhật Hạ đã lấy chồng và sinh con
Nhật Hạ quyết định tạm dừng công việc đóng phim và theo đuổi công việc kinh doanh như ba mẹ mong muốn. Dù cố ép mình để làm hài lòng đấng sinh thành nhưng tình yêu nghệ thuật đã khiến cô một lần nữa quay lại với nghề. Nhật Hạ quyết định dừng ngành học kinh tế vì "có học cũng không thấm nổi". Cô đăng ký thi vào Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM và đậu thủ khoa khoa Đạo diễn.
Khi còn bé, con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng với Nhật Hạ bao nhiêu thì khi trưởng thành, nó trở nên chông chênh bấy nhiêu. Cô như một đứa trẻ chập chững tập đi từng bước, tích góp từng viên gạch xây lại ngôi nhà mơ ước của chính mình. Cô viết kịch bản cho một số chương trình nhỏ và phim ngắn. Cô cũng nhận phim khi có vai phù hợp. Lấy ngắn nuôi dài để duy trì đam mê. Thế nhưng, sự nghiệp chưa nở hoa thì ''cô phù thủy nhỏ'' Yeye lại theo chồng bỏ cuộc chơi với người bạn trai lâu năm chỉ sau màn cầu hôn dưới mưa lãng mạn, ngọt ngào. Sau vai trò làm vợ người ta, Nhật Hạ bị cuốn vào guồng quay của người phụ nữ khi mang thai và chăm con.
Sở hữu sắc vóc đẹp, khả năng diễn trời phú, điều thiếu của Nhật Hạ chỉ là cơ hội để tỏa sáng thêm lần nữa
Trong Nhật Hạ tình yêu nghề và ý chí phấn đấu cho nghề vẫn không hao mòn dù vấp nhiều ngăn trở. Với tố chất của một nhà sản xuất, Nhật Hạ đã bắt tay với nhạc sĩ Lương Bằng Quang cùng ê-kíp của mình cho ra mắt MV Nhớ ai đó do chính cô làm Producer. Đây cũng là ca khúc do chính Lương Bằng Quang viết riêng cho cô. MV không đơn giản là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là một cột mốc ghi nhận những nỗ lực hết mình của Nhật Hạ, đánh dấu sự trở lại của một tài năng nghệ thuật và mở ra thêm hướng đi mới với danh xưng “ca sĩ trẻ” trên con đường âm nhạc.
Bên cạnh việc debut MV, Nhật Hạ ''lột xác'' với hình ảnh trưởng thành, cộng thêm một chút hoang dại khiến cô càng trở nên quyến rũ, gợi cảm.
Nếu Angela Phương Trinh hiện không phát huy vai trò ca hát, đối thủ một thời lại tuyên bố làm ca sĩ
Vẻ gợi cảm của bà mẹ một con
Nhiều người từng cho rằng Nhật Hạ trưởng thành có phần kém sôi nổi, quê mùa và cứng nhắc, khó lòng so sánh với một Angela Phương Trinh quyến rũ, tươi mới và luôn thú vị với những "chiêu trò"
Trong bộ ảnh mới, cô cho thấy sự nổi loạn táo bạo không kém

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.