'Nuốt lời' giải nghệ sau scandal ma túy, Park Yoo Chun sắp ra album mới

Huệ Bình
Huệ Bình
02/08/2020 20:12 GMT+7

Sau scandal ma túy vào năm ngoái, Park Yoo Chun từng tuyên bố giải nghệ, rút khỏi ngành giải trí . Tuy nhiên mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc JYJ lại thông báo đang chuẩn bị ra album mới cũng như sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ người hâm mộ.

Theo báo The Korea Times, Park Yoo Chun vừa đăng tải thông tin trên Instagram ngày 1.8: “Tôi đang chuẩn bị phát hành một album và sẽ sớm gửi lời chào đến các bạn bằng một album thật chất lượng. Kèm theo đó, tôi cũng đang chuẩn bị tổ chức sự kiện, đó là một buổi ký tặng và một buổi hòa nhạc nhỏ ở Thái Lan. Xin hãy dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho sản phẩm mới này. Thông tin chi tiết có thể tham khảo trên trang mạng xã hội của The Number Nine (công ty quản lý hiện nay của Park Yoo Chun - NV)”.
Sau đó chiều cùng ngày, đại diện của Park Yoo Chun xác nhận thông tin trên: “Đúng là Park Yoo Chun đang chuẩn bị phát hành album mới. Thời điểm phát hành được ấn định vào cuối tháng 9 và mọi công tác chuẩn bị đều đã hoàn tất”.
Về vấn đề bán album tại quê nhà, đại diện của Park Yoo Chun nói: “Chúng tôi vẫn đang điều chỉnh kế hoạch. Trước mắt, album dự kiến sẽ được phát hành tại nhiều quốc gia ngoài Hàn Quốc như Thái Lan, Nhật Bản... Chúng tôi đang kiểm tra xem liệu album có thể được công bố tại Hàn Quốc hay không”. Theo trang Osen, thời điểm tổ chức sự kiện gặp mặt người hâm mộ và buổi hòa nhạc của Park Yoo Chun vẫn chưa được ấn định và tùy thuộc tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ là địa điểm tổ chức đầu tiên.

Tháng 7.2019, tòa án ở thành phố Suwon đưa ra mức án 2 năm tù treo với Park Yoo Chun với tội danh mua 1,5 gram ma túy đá và 7 lần dùng chất gây nghiện cùng hôn thê cũ

Ảnh: Naver

Tháng 4.2019, Park Yoo Chun tổ chức một buổi họp báo để phủ nhận vụ việc sử dụng ma túy và cho biết sẽ giải nghệ nếu như kết quả xét nghiệm kết luận rằng anh có sử dụng loại chất cấm này. Sau khi có kết quả dương tính, công ty chủ quản cũ của nam ca sĩ là C-Jes Entertainment chấm dứt hợp đồng, thông báo Park Yoo Chun sẽ rời khỏi làng giải trí. Đến tháng 7.2019, tòa án ở thành phố Suwon (Hàn Quốc) đưa ra mức án 2 năm tù treo với Park Yoo Chun với tội danh mua 1,5 gram ma túy đá và 7 lần dùng chất gây nghiện cùng hôn thê cũ.
Từ tháng 1 năm nay, cựu thành viên nhóm nhạc JYJ bắt đầu chuẩn bị trở lại khi tổ chức họp mặt người hâm mộ tại Bangkok (Thái Lan). Tuy nhiên vào tháng 3, đại diện của Park Yoo Chun vẫn khăng khăng rằng nam ca sĩ không có ý định quay trở lại ngành giải trí. Do đó, hành động mới nhất của Park Yoo Chun sau scandal ma túy hồi năm ngoái càng khiến anh bị dư luận lên án là không giữ đúng lời hứa giải nghệ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.