‘Nửa đời ngơ ngác’ kỷ niệm suất thứ 150 với 2 đêm diễn đặc biệt

Tố Tâm
Tố Tâm
23/12/2018 07:23 GMT+7

Sau hơn 8 năm ra mắt, vở kịch Nửa đời ngơ ngác của Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (TP.HCM) sẽ kỷ niệm suất diễn thứ 150 với 2 đêm diễn đặc biệt vào tối 31.12.2018 và 1.1.2019.

Cảm tác từ truyện ngắn Chiều vắng của Nguyễn Ngọc Tư, Hoàng Thái Thanh cùng tác giả Trần Mỹ Trang đã viết kịch bản Nửa đời ngơ ngác. Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Tư Nhớ và Út Lý trong suốt 15 năm đã được chuyển tải đầy cảm xúc qua vở diễn.
Sau 8 năm, ê kíp diễn viên vì nhiều lý do đã thay đổi như Tuyết Thu thay thế Ngọc Lan với vai diễn Hai Lê; Như Phúc và Hạnh Thúy luân phiên trong vai Lan Dẹo; cặp đôi Hoài - Hết là sự chuyển giao giữa Kim Phước - Quang Thảo sang Hoàng Vân Anh - Ngọc Tưởng; vai kép chính Tư Nhớ là sự luân chuyển 3 lần diễn viên với Trí Quang, Đại Nghĩa và mới nhất là Công Danh. Chỉ có Ái Như (vai bà Hai) và Hồng Ánh (vai Út Lý) vẫn đồng hành với vở qua chừng ấy năm.
Trong hai đêm diễn đặc biệt kỷ niệm suất thứ 150 sắp tới, toàn bộ dàn diễn viên các thời kỳ từng tham gia vở sẽ cùng hội ngộ trên sân khấu. Bên cạnh đó, phần tiếp theo của Nửa đời ngơ ngác với tên gọi Bên kia... nửa đời ngơ ngác cũng sẽ được Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh ra mắt khán giả vào ngày 13.1.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.