Nữ tỉ phú Kylie Jenner phủ nhận chuyện hẹn hò giữa đêm với tình cũ gốc Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/10/2019 11:25 GMT+7

Không lâu sau khi tin đồn chia tay Travis Scott xuất hiện, nữ tỉ phú 9X bị bắt gặp đi chơi đêm cùng Tyga, nhiều người suy đoán rằng cô sắp tái hợp tình cũ. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Giữa lúc đang gặp trục trặc tình cảm, đầu tuần qua, em út của Kim “siêu vòng ba” bị bắt gặp đi chơi cùng nhóm bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của rapper gốc Việt Tyga - bạn trai cũ của cô. “Cậu ấy muốn giúp Kylie Jenner khuây khỏa nên đã ngỏ ý mời cô và nhóm bạn thân đi thư giãn một chút”, một nguồn tin tiết lộ với trang tin E!News.

Được biết, sau khi rời hộp đêm vào lúc 2 giờ sáng, người đẹp sinh năm 1997 cùng bạn bè lên xe về khách sạn nơi có phòng thu của bạn trai cũ. Bà mẹ một con lặng lẽ di chuyển vào trong bằng một lối đi riêng để tránh cánh săn ảnh trong khi Tyga cùng bạn của Kylie Jenner đi vào theo lối cửa chính. Thông tin trên được nhiều trang tin đăng tải, làm dấy lên tin đồn nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới sắp “nối lại tình xưa” với rapper gốc Việt.

Kylie Jenner và Tyga thuở còn bên nhau

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Tuy nhiên, hôm 3.10 (giờ địa phương), Kylie Jenner đã chính thức đưa ra phản hồi về sự việc nói trên thông qua bài đăng ngắn trên Twitter. Theo lý giải của người đẹp, không có chuyện cô đi hẹn hò với bạn trai cũ: “Internet khiến mọi thứ trở nên kịch tính gấp 100 lần so với sự thật. Chẳng hề có cuộc hẹn lúc 2 giờ sáng nào với Tyga cả. Tôi chỉ chở hai người bạn của mình đến một studio mà anh ấy tình cờ cũng ở đó thôi”.

Trước đó không lâu, Kylie Jenner thành tâm điểm chú ý khi vướng tin chia tay bạn trai Travis Scott sau nhiều năm gắn bó và có chung bé gái mới hơn 1 tuổi. Một nguồn tin thân cận với nữ doanh nhân 22 tuổi cho biết: “Cả hai đang cố gắng giải quyết chuyện riêng tư nhưng chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Họ gặp nhiều vấn đề vì thiếu tin tưởng với nhau và hầu hết các rắc rối đều xuất phát từ sự khác biệt trong lối sống của hai người”. Được biết, cặp sao đã trở về làm người độc thân từ vài tuần trước tuy nhiên, nhiều người cho rằng cuộc chia tay này không phải là lần cuối cùng và họ sẽ sớm làm lành.

Em gái Kim "siêu vòng ba" và Travis Scott đang gặp trục trặc tình cảm, tuy nhiên, nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ vẫn chưa thể đi đến hồi kết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng trong hôm 3.10, Kylie Jenner khiến nhiều người tò mò khi đăng tải dòng trạng thái úp mở chuyện chia tay với người tình. “Travis Scott và tôi đang thỏa thuận những điều khoản tốt cho đôi bên và mối quan tâm hiện tại của cả hai vẫn là Stomi. Con gái cũng như tình bạn giữa chúng tôi sẽ luôn là điều mà tôi ưu tiên hơn cả”, nữ doanh nhân 22 tuổi viết trên trang cá nhân.

Trước khi gặp gỡ rồi hẹn hò Travis Scott và có chung nhóc tì Stomi, Kylie Jenner từng có thời gian mặn nồng với Tyga. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2015, tuy nhiên, mối tình của em út nhà Kardashian và nam rapper này chỉ kéo dài đến tháng 3.2017. Tình cũ của Kylie Jenner sinh năm 1989 tại Mỹ và mang trong mình hai dòng máu Jamaica - Việt Nam. Anh bắt đầu gia nhập làng rap vào năm 2007 và sở hữu nhiều ca khúc nổi bật như: Taste, Girls have fun, Ayo, Dip, Blessed…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.