Nữ thực tập sinh hút cần sa cùng T.O.P tiết lộ chi tiết bất ngờ

25/08/2017 09:10 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với K-Star vào ngày 24.8, cô gái từng hút cần sa cùng T.O.P - Han Seo Hee đã có những tiết lộ bất ngờ về nam ca sĩ.

Theo đó, cựu nữ thực tập sinh tai tiếng này khẳng định: “Tôi không phủ nhận bất cứ điều gì. Tôi đang suy ngẫm về hành động của mình và chỉ đang cố gắng chỉnh lại những điều sai trái ở đây mà thôi”.

Người đẹp phạm tội cùng T.O.P giải thích: “Không phải là tôi thay đổi phát ngôn của mình để nhận lấy sự thương hại hay để được khoan hồng trong vụ án. Tôi đã thống nhất mọi lời khai, thông tin của tôi với cảnh sát và bên truy tố trong quá trình điều tra”.

Han Seo Hee hé lộ về nam rapper nhà YG và quá trình cả hai dính vào cần sa: “Khi tôi gặp T.O.P, anh ấy đã bị điều tra về những cáo buộc liên quan đến ma túy. T.O.P biết điều này. Anh ấy mới là người đề nghị hút cần sa”.

Han Seo Hee bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau lùm xùm hút cần sa của cả hai ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Han Seo Hee kể thêm, sau lần đầu tiên họ hút cần sa cùng nhau, anh cả nhóm Big Bang đã than rằng mình bị “trầm cảm” và muốn có một cái gì đó để làm dịu lại cảm xúc của mình. Do yêu cầu đó, cô đã tự mua cần sa và rồi cả hai hút cùng nhau.

Cô gái trẻ tiếp tục: “Anh ấy đã nói lên những điều sai sự thật và đang cố gắng đổ hết trách nhiệm lên tôi. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng bình tĩnh và bỏ qua vì tôi thích anh ấy vào lúc đó. Tôi biết mọi người nghĩ tôi đang nói dối. Tôi muốn một lần nữa xin lỗi những người bị tổn thương vì tôi”.

Cách đây vài ngày, cũng trong lần giải đáp thắc mắc với K-Star, Han Seo Hee chia sẻ rằng bản thân không phải là người cung cấp cần sa và thuốc lá điện tử chứa chất cấm không phải của cô mà là T.O.P lấy ra từ túi áo của anh ấy. Sau đó, cô mới phát hiện thuốc lá này có chất cấm. 

Nam nghệ sĩ sinh năm 1987 bị trục xuất khỏi quân ngũ hồi tháng 6 ẢNH: AFP

Nhận xét về chiều hướng của vụ án, cô nói: “So với tôi, anh ấy có nhiều thứ để mất hơn trong vụ này. Có lẽ đó là lý do vì sao họ cố đổ hết mọi lỗi lầm cho tôi. Còn rất nhiều điều tôi cảm thấy bất công nhưng nếu cứ tiếp tục giải thích, mọi người hẳn sẽ không tin tôi. Chính vì vậy, tôi nghĩ tốt nhất nên giữ im lặng và tiếp tục tiến về phía trước”.

Hiện Han Seo Hee vẫn đang nỗ lực kháng án sau mức hình phạt mà cô nhận được hồi tháng 6 là 4 năm tù treo. Còn T.O.P đã chấp nhận mức án dành cho mình là 2 năm tù treo và đang chờ đợi quyết định cuối cùng của phía quân đội về vấn đề tái nhập ngũ trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.