Nữ thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú 2014' qua đời ở tuổi 39 vì ung thư

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/03/2021 15:16 GMT+7

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh - đồng đội của Huê Nguyễn (Mint) tại chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 - cho biết Mint đã qua đời vào ngày 13.3 tại Cape Town, Nam Phi, sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

Huê Nguyễn (tên thường gọi là Mint) sinh năm 1982, được biết đến khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Mint là huấn luận viên thể lực của một trung tâm thể thao nổi tiếng bậc nhất tại TP.HCM. Sau thời gian sống tại TP.HCM, Mint theo chồng ra nước ngoài sinh sống và chữa bệnh.

Mint có vóc dáng rất khỏe mạnh vì từng là huấn luyện viên thể lực

Ảnh: FB CN

Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam 2014, là phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng The Amazing Race của Mỹ, phát sóng vào tháng 6.2014 trên kênh truyền hình VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam. Huy Khánh là người dẫn chương trình năm đó. The Amazing Race Vietnam 2014 gồm 9 đội, mỗi đội gồm hai người đã quen biết nhau từ trước. dàn sao nổi tiếng tham gia chương trình năm 2014 có: ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và chồng, người mẫu Trang Khiếu, Trang Khàn, ca sĩ Hương Giang Idol, Sơn Ngọc Minh Vmusic, huấn luyện viên thể lực Mint, Miko Lan Trinh, diễn viên Hiếu Nguyễn, vận động viên – diễn viên Long Điền, diễn viên Kim Dung, ca sĩ Đinh Khải Anh, Kim Thanh, Minh Long, Sơn Việt... Năm đó, đội Hồng của Criss Lai và Hương Giang Idol giành ngôi Quán quân.

Mint trong màu áo xanh lá cùng với các đội thi tại Cuộc đua kỳ thú 2014

Ảnh: BHD

Mint là thí sinh đội Xanh Lá cùng đội với ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Cả hai lọt vào top 5 của chương trình.
Trên trang cá nhân, anh Jeff Bonazzo - chồng của Mint thông báo tin bà xã qua đời ở tuổi 39 sau 4 năm chống chọi với ung thư (bị chèn tủy di căn vào cột sống nên ngồi xe lăn). Nhiều bình luận cũng chia sẻ sự mất mát này cùng với gia đình anh chị. Bạn bè của Mint đã chia sẻ nhiều tình cảm riêng cho Mint vì chị luôn sống, làm việc hết mình. Mọi người đều thương tiếc cho Mint vì chị đã  luôn kiên cường chiến đấu với bạo bệnh tới những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Mint và ông xã

Ảnh: FB CN

Ông xã Mint viết: "Trong vai trò huấn luận viên, em giúp nhiều người có sức khỏe tốt và niềm vui. Anh hạnh phúc khi là chồng của em. Anh sẽ mãi ghi nhớ những kỷ niệm ngọt ngào, ký ức vui vẻ cùng tình yêu của cả hai chúng ta trong thời gian qua".
"Sự nhiệt tình, năng lượng tích cực mà em mang đến cho mọi người là vô hạn. Em là người phụ nữ thích khám phá, tò mò. Anh sẽ khắc ghi trong tim mình những chuyến du lịch, hành trình trải nghiệm ở nhiều nơi của hai vợ chồng. Em ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ ngon. Yên nghỉ nhé tình yêu của anh", anh Jeff Bonazzo chia sẻ.
Bạn bè và người thân của Mint - Cuộc đua kỳ thú 2014 - cho biết tro cốt của Mint sẽ được chồng mang về quê của Mint ở Nam Định sau khi tình hình dịch Covid-19 ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.