‘Nữ thần’ Yoona thừa nhận áp lực trong lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/07/2019 19:41 GMT+7

Theo SBS funE , Yoona cùng dàn diễn viên Exit xuất hiện trong buổi họp báo tác phẩm hôm 17.7 ở Seoul (Hàn Quốc). Tại sự kiện, người đẹp chia sẻ cô đã rất lo lắng, áp lực khi lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh rộng.

Dẫu từng tham gia nhiều phim truyền hình và từng gây ấn tượng với vai phụ hài hước trong phim điện ảnh Confidential Asignment song diễn xuất của Yoona vẫn gây ra không ít ý kiến tranh cãi. Từ ca hát lấn sân sang phim ảnh, “nữ thần” nhà SM chưa từng được đánh giá như một diễn viên có thực lực. Nhiều người cho rằng thành viên nhóm SNSD chỉ là “bình hoa di động” và tham gia các bộ phim nổi tiếng như một yếu tố để tăng tỉ suất người xem hơn là một diễn viên thực thụ. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng người đẹp sinh năm 1990 đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng diễn xuất và đã thể hiện tiến bộ hơn trên màn ảnh. Cũng chính những tranh cãi xung quanh vấn đề diễn xuất, Yoona trở nên áp lực với vai chính điện ảnh đầu tay trong Exit.

Sau vai diễn "yêu đơn phương' Hyun Bin trong Confidential Asignment, Yoona trở thành nữ chính trong phim điện ảnh thứ hai. Nữ diễn viên tỏ ra lo lắng với vị trí nữ chính của tác phẩm

ẢNH: CJ ENTERTAINMENT

Nghệ sĩ 29 tuổi thừa nhận vai diễn mới như một gánh nặng với cô và bản thân phải chịu trách nhiệm đảm bảo truyền tải được những gì nhà làm phim mong muốn ở nhân vật. “Tôi luôn tự nhủ sẽ nỗ lực hết mình, bất kể những gánh nặng về chuyện mình nhận vai diễn quan trọng đến đâu. Tôi không quên nhắc nhở bản thân phải làm tốt và phối hợp ăn ý với bạn diễn. Tôi đã cố gắng hết sức vì luôn có đội ngũ nhân viên tận tình và dàn diễn viên tuyệt vời ở bên cạnh”, nghệ sĩ này chia sẻ.

Nói về bạn diễn Jo Jung Suk, Yoona không quên bày tỏ sự biết ơn đối với đàn anh khi luôn giúp đỡ cô hoàn thành vai diễn: “Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ tiền bối Jong Suk. Nếu bộ phim được khen hấp dẫn, tôi nghĩ đó sẽ là nhờ nhân vật Yongnam của anh ấy. Tôi đã gặp rất nhiều rắc rối khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, thế nhưng mỗi khi buồn bã, sự động viên của anh ấy làm năng lượng của tôi lại tăng lên. Anh Jo Jung Suk có rất nhiều ý tưởng diễn xuất và là bạn diễn tốt nhất của tôi”.

Những hình ảnh quảng bá về phim mang phong cách hài hước, dí dỏm khiến người xem quên mất đây là tác phẩm về thảm họa

ẢNH: CJ ENTERTAINMENT

Exit (tựa Việt: Lối thoát trên không) là câu chuyện bi hài về Lee Yongnam (Jo Jung Suk thủ vai) khi anh vừa thất nghiệp, thất tình, sống vô dụng trong mắt nhiều người. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, Yongnam nằng nặc đòi tổ chức tiệc tại nơi mà Eui Ji (Im Yoona thủ vai) - cô gái anh theo đuổi một thời, đang làm việc. Tuy nhiên, toàn bộ Seoul bỗng chìm trong một loại khí ga chết người. Lúc này, Yongnam buộc phải vận dụng mọi kỹ năng leo núi của mình, cùng sự giúp đỡ của Eiu Ji để cứu sống gia đình, tất cả khách mời.

Không giống như các nhân vật chính ưu tú có sắc vóc và kinh nghiệm đầy mình như ở các bộ phim thảm họa khác, nhân vật chính của Exit chỉ là một chàng trai hết sức bình thường, có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Những hình ảnh “nhá hàng” về phim không hề mang màu sắc u ám đáng sợ như những phim thảm họa khác. Thay vào đó, hai nhân vật chính dẫn dắt người xem vào những câu chuyên hài hước, dí dỏm trong hành trình thoát khỏi cửa tử nhờ những khoảnh khắc khó đỡ, những món đồ bảo hộ tự chế tưởng như vô dụng và kế hoạch thoát hiểm không giống ai.

Đồ bảo hộ tự chế làm từ túi đựng rác, găng tay cao su, cuốn chằng chịt keo dán của cặp nhân vật chính khiến khán giả không khỏi bật cười

ẢNH: CJ ENTERTAINMENT

Bên canh màn kết hợp giữa Yoona và Jo Jung Suk, Lối thoát trên không quy tụ dàn diễn viên phụ tên tuổi như: Go Doo Shim, Park In Hwan, Kim Ji Young… Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 9.8 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.