Nữ thần tượng xứ Hàn gây sốc vì thân hình gầy trơ xương

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/05/2019 14:31 GMT+7

Những ngày qua, Jimin liên tục đăng tải những hình ảnh về chuyến du lịch đến London (Anh) lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thân hình tong teo, ốm yếu của nữ ca sĩ mới là điều được người hâm mộ chú ý hơn cả.

Jimin luôn được biết đến với hình ảnh một nữ thần tượng tươi tắn, trẻ trung và đầy năng lượng. Thế nhưng, thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1991 liên tục xuất hiện với thân hình “cò hương” đáng báo động. Trong loạt ảnh mới nhất, rapper tài năng của nhóm AOA gây sốc với vóc dáng gầy gò, khuôn mặt nhợt nhạt, hốc hác cùng đôi chân khẳng khiu.

Diện mạo mới nhất của trưởng nhóm AOA khiến nhiều người không khỏi giật mình ẢNH: INSTAGRAM NV

Thể trạng ngày càng xuống dốc của mỹ nhân 28 tuổi khiến đồng nghiệp lẫn đông đảo người hâm mộ cảm thấy quan ngại. Nghệ sĩ hài Song Eun Yi  hỏi han thủ lĩnh nhóm AOA dưới phần bình luận: “Em có mệt lắm không?”. Trong khi đó, rất nhiều nhận xét của fan đều tập trung vào việc Jimin quá gầy, xanh xao và hi vọng nữ ca sĩ nên tích cực ăn uống, giữ gìn sức khỏe thay vì tuân thủ các chế độ ăn kiêng ngặt nghèo.

Trên các bài đăng của mỹ nhân 9x, người hâm mộ thay nhau nhắc nhở, động viên thần tượng. “Nếu bạn đang trải qua điều gì đó xin vui lòng biết rằng bạn xinh đẹp, tài năng và tuyệt vời. Bởi vậy nên đừng ngần ngại chuyện ăn uống và sống thật khỏe mạnh”, một người hâm mộ nhắn nhủ.

Người hâm mộ của Jimin đang rất hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của thần tượng ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải là lần đầu tiên thần tượng nhóm AOA gây hoang mang vì thân hình quá gầy của mình. Từ đầu năm 2019 đến nay, nữ ca sĩ không ít lần xuất hiện với vẻ ngoài “da bọc xương”, trái ngược với hình ảnh tươi tắn, đầy sức sống của cô trong lần quảng bá mới nhất cùng nhóm.

Trước Jimin, làng giải trí xứ Hàn cũng chứng kiến những vóc dáng “cò hương” của nhiều nữ thần tượng như “bom sex” Hyun A thời quảng bá cho ca khúc Bubble Pop chỉ nặng 39kg, các mỹ nhân của nhóm SNSD cũng từng có thời gian khiến nhiều người hoảng hốt với thân hình gầy trơ xương và những đôi chân khẳng khiu bởi chế độ ép cân khắt khe cộng với khối lượng công việc quá dày đặc.

Hồi tháng 2.2019, nữ ca sĩ cũng từng gây sốc với thân hình quá gầy gò ẢNH: INSTAGRAM NV
Vẻ cuốn hút, đầy sức sống của nữ thần tượng trong quá khứ từng khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn ẢNH: INSTAGRAM NV

Shin Jimin sinh năm 1991 và nổi tiếng trong làng nhạc Kpop với tư cách là trưởng nhóm AOA. Thuở mới vào nghề, mỹ nhân 28 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và là một thần tượng đa tài khi vừa sở hữu khả năng ca hát ổn định, đọc rap chuyên nghiệp, chơi nhạc cụ và sáng tác. Bên cạnh những hoạt động chung, giọng ca 9x cũng gây chú ý bởi những sản phẩm âm nhạc cá nhân khá ấn tượng. Hiện nữ ca sĩ vẫn đang hoạt động trong AOA cùng với bốn thành viên khác sau khi hai mảnh ghép quan trọng lần lượt rời đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.