Nữ thần tượng Kpop kể chuyện bị fan cuồng đánh ngất và bắt cóc về nhà riêng

08/01/2020 15:15 GMT+7

Trong chương trình Kim Soo Mi’s Did You Eat? vừa phát sóng, nữ ca sĩ đình đám một thời Lee Bon khiến nhiều người sửng sốt khi tiết lộ cô từng bị một người hâm mộ nam đánh ngất và bắt cóc về nhà riêng.

Xuất hiện trong Kim Soo Mi’s Did You Eat?, Lee Bon được hỏi rằng liệu cô đã bị sasaeng fan (fan cuồng) làm phiền bao giờ chưa. Trả lời thắc mắc từ mọi người, nữ thần tượng thế hệ đầu của làng nhạc xứ kim chi cho biết cô từng bị một người hâm mộ “cuồng” đến mức bắt cóc. Sự việc đã xảy ra từ những năm 1990 nhưng khiến ngôi sao này không thể nào quên. Theo lời kể của mỹ nhân họ Lee, vào một đêm nọ, cô chuẩn bị về nhà sau một ngày dài ghi hình bận rộn. Lúc này, quản lý của nữ nghệ sĩ đã rời trường quay trước khoảng 10 đến 20 phút để làm ấm xe và đợi cô quay xong. Khi hoàn thành công việc, Lee Bon đi bộ một mình xuống một cầu thang dài nhưng chưa kịp ra xe với quản lý thì đã bị đánh ngất và mang đi.

Thần tượng kỳ cựu này thức dậy vào sáng hôm sau trong một căn phòng lạ và cảm thấy vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người nào đó ở ngoài phòng, ngôi sao này cảm thấy yên tâm phần nào vì kẻ bắt cóc dường như không muốn làm gì tổn hại đến mình. “Tôi nghe thấy từ bên ngoài có ai đó hỏi người còn lại: "Tại sao anh lại đưa cô ấy đến đây và gây ra tất cả những tắc rối này?". Tôi nhận ra họ có thể không có ý đồ xấu với mình và can đảm đi ra ngoài hỏi xem tại sao họ lại bắt cóc tôi”, Lee Bon kể lại. Một trong hai người này thừa nhận là hắn và anh trai là fan trung thành của cô nên mới quyết định thực hiện hành động táo bạo nói trên. Nhận ra rằng hai người này rất hâm mộ mình, nữ nghệ sĩ đã thuyết phục họ dẫn đi thăm quan xung quanh khu phố rồi sau đó được đưa về nhà an toàn.

Mọi người hồi hộp theo dõi câu chuyện của nữ ca sĩ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS

Theo lời kể của Lee Bon, câu chuyện khó tin mà cô gặp phải tưởng chừng đã kết thúc ở đó nhưng ngày hôm sau, sao nữ này nhận được một chiếc xe thể thao đắt tiền màu vàng ngay trước nhà như một lời cầu hôn. Tuy nhiên, cô thẳng thừng từ chối và nhanh chóng đem trả lại chiếc xe đắt đỏ. Những tiết lộ của Lee Bon khiến các nhân vật xuất hiện trong chương trình không khỏi há hốc, bất ngờ. Tuy nhiên, họ nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng nghệ sĩ này đã an toàn trở về và có dịp kể lại kỷ niệm đáng nhớ này cho khán giả.

Lee Bon là một ca sĩ solo nổi tiếng tại Hàn vào những năm 1990 và được xem là ngôi sao thuộc thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop. Cô được nhiều người yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Tae Yeon cùng hàng loạt sao Kpop khác cũng từng bị fan cuồng "khủng bố" bằng nhiều cách thức khác nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện các ngôi sao Kpop như Lee Bon bị fan cuồng đeo bám, làm phiền không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Từ trước đến nay, nhiều ngôi sao đã phải khốn đốn khi liên tục gánh chịu những hành động quấy rối, xâm phạm quyền riêng tư từ nhiều người hâm mộ quá khích. Tae Yeon (SNSD) có thời gian mất ngủ liên tục vì bị số lạ gọi điện làm phiền. Park Yoochun từng bị fan gắn thiết bị định vị, camera ngay tại nơi anh sống để theo dõi “nhất cử nhất động” của nam thần tượng. Hai thành viên còn lại của JYJ cũng gặp không ít áp lực, căng thẳng khi mọi hành động, lịch trình thậm chí liên tục thay số điện thoại vẫn bị fan cuồng phát hiện và làm phiền. Người hâm mộ quá khích của Super Junior còn bám đuôi và đâm vào xe chở cả nhóm sau đó gây tai nạn liên hoàn. Nghiêm trọng hơn, nhóm EXO từng bị fan nữ đột nhập, quay lén khi đang tắm tại khách sạn.

Các trường hợp kể trên chỉ là một vài trong số vô vàn trò “khủng bố” mà fan cuồng Kpop từng làm với thần tượng của họ. Hằng năm, những câu chuyện mới về sasaeng fan vẫn đều đặn xuất hiện trên mặt báo xứ Hàn khiến người hâm mộ lẫn nghệ sĩ thêm phần khiếp sợ khi nhắc đến hai chữ “fan cuồng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.