Nữ thần tượng Kpop bị điều tra vì tiếp tay CEO quấy rối thực tập sinh

07/08/2016 11:38 GMT+7

Một thành viên nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra vì hành vi tiếp tay cho giám đốc điều hành quấy rối đàn em trong cùng công ty quản lý, Allkpop đưa tin.

Ngày 6.8, Cục cảnh sát khu vực phía nam Seoul, Hàn Quốc cho biết một người đàn ông họ Lee (38 tuổi), giám đốc điều hành của một công ty giải trí bị cáo buộc quấy rối tình dục vì những hành vi không đứng đắn với một nữ thực tập sinh mới ký hợp đồng được vài tháng. Liên quan đến vụ việc, Shin (27 tuổi), thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nữ cũng bị cảnh sát triệu tập để điều tra vì đồng lõa với Lee.
Hồ sơ của cảnh sát ghi, giám đốc Lee đã gọi nữ thực tập sinh này vào phòng và yêu cầu cô cởi bỏ quần áo. Lee nói rằng nếu cô muốn trở thành ngôi sao thì phải biết dùng thân thể của mình vào đúng mục đích. Ngay lúc đó, Shin cũng có mặt trong phòng và trút bỏ xiêm theo ý Lee để làm mẫu cho thực tập sinh này.
Công tố viên đã xin lệnh bắt giữ cả Lee và Shin và buộc tội quấy rối tình dục. Tuy nhiên tòa án chỉ đồng ý bắt giữ Lee vì cho rằng Shin không có khả năng bỏ trốn. Trước đó, Lee từng có tiền án về tội đe dọa và tống tiền thực tập sinh trong thời gian huấn luyện họ để trở thành ca sĩ. Phía cảnh sát nghi ngờ, Lee cũng tham gia vào một đường dây môi giới mại dâm cho học viên và các đại gia nên đang tiến hành một cuộc điều tra quy mô.
Chuyện đổi tình lấy danh vọng trong làng giải trí Hàn Quốc không phải là chuyện xưa này hiếm. Tuy nhiên không như các nước phương Tây, cơ quan chức năng nước này rất hạn chế công khai tên tuổi của những người liên quan bởi tư tưởng bảo thủ của người dân Hàn Quốc. Nếu bị phanh phui, sự nghiệp của những người bán dâm hay mua dâm coi như chấm hết. Họ thậm chí phải chạy trốn ra nước ngoài vì không thể chịu nổi áp lực dư luận trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.