'Nữ thần Kim Ưng' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê mập và múa thô

13/10/2018 14:10 GMT+7

Màn trình diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba tại đêm mở màn lễ trao giải truyền hình Kim Ưng bị đánh giá không cao. Nhan sắc của cô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là phần cân nặng.

Tối 12.10, đêm đầu tiên sự kiện phim ảnh Kim Ưng 2018 danh giá thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Trung Quốc. Được chọn là Nữ thần Kim Ưng, người đẹp múa mở màn cho lễ trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Xuất hiện trong bộ váy dát vàng óng ánh truyền thống nhưng có thiết kế sáng tạo hơn năm trước, nữ diễn viên tự tin bước ra sân khấu và thực hiện điệu múa thiên nga quen thuộc.
Màn trình diễn kéo dài hơn 2 phút này để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Nếu như gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba ăn điểm tuyệt đối nhờ nét đẹp lai tây nổi bật thì ngoại hình của cô vấp ý kiến trái chiều. Vẻ ngoài nàng Phượng Cửu của Tam sinh tam thế bị đánh giá không thon gọn và lộ rõ bắp tay thô to trong các động tác múa. Thế nhưng, cũng có một số cư dân mạng cho biết họ thích một Nữ thần Kim Ưng có da có thịt và tràn đầy sức sống như cô.
Về tiết mục múa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về nhiều chỉ trích. Cộng đồng mạng không ngần ngại so sánh phần múa của cô như mèo và thậm chí còn mỉa mai sao phim Nghìn lẻ một đêm giống như “mèo béo”. Trong suốt màn trình diễn, cô ít di chuyển và sử dụng động tác tay là chủ yếu, nhưng thiếu uyển chuyển. Phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với nữ nghệ sĩ sinh năm 1992, khẳng định cô thua xa các phiên bản Nữ thần Kim Ưng của Lưu Diệc Phi hay Lưu Thi Thi.
Được biết, trước khi biểu diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hứng rổ gạch đá khi được thông báo đảm nhận vai trò Nữ thần Kim Ưng 2018, vị trí dành cho nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đến phim truyền hình trong hai năm gần đây. Dư luận Hoa ngữ và người hâm mộ phim ảnh Trung Quốc cho hay diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thật sự thuyết phục và các tác phẩm mà cô đóng vai chính không thành công như mong đợi. So với các đồng nghiệp cùng thời, cô chưa có sự bức phá rõ rệt mảng phim ảnh nên khó mà xứng đáng với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng năm nay.
Hai năm một lần, bắt đầu từ 2006, lễ trao giải Kim Ưng chọn một nghệ sĩ nữ đảm nhận vai trò Nữ thần Kim Ưng. Minh tinh đầu tiên có vinh dự này là Lưu Diệc Phi. Cô cũng là hình mẫu Nữ thần Kim Ưng với màn trình diễn tinh tế và cuốn hút cùng các động tác thuần thục do được học múa từ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.