Nữ sinh viên có mái tóc dài gần 1m dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

16/08/2020 16:45 GMT+7

Nguyễn Thùy Dương, nữ sinh viên 20 tuổi của trường Đại học Văn Lang TP.HCM sở hữu gương mặt khả ái và mái tóc dài ấn tượng gần 1m, cho biết lý do thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là để thực hiện ước mơ từ nhỏ của mình.

Thùy Dương cao 1m70, nặng 50 kg và có số đo 3 vòng: 87- 62-95, hứa hẹn là đối thủ nặng ký của các thí sinh khác ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Thùy Dương chia sẻ, cô yêu thích các cuộc thi nhan sắc từ ngày còn nhỏ. “Lần đầu tiên xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thuở còn là nữ sinh cấp 2, nhìn khoảnh khắc trao vương miện trên sân khấu lộng lẫy, em đã mơ ước một lần được đứng ở sân khấu đó. Cho đến khi học hết cấp 3, em quyết tâm trau dồi nhiều thứ để tham gia cuộc thi”, Thùy Dương kể.

Thùy Dương muốn thi hoa hậu để kỷ niệm thanh xuân của mình

Ảnh: NVCC

Một điều khá đặc biệt ở Thùy Dương đó là cô sở hữu mái tóc dài gần 1m. Vì mẹ của Thùy Dương thích con gái tóc dài nên cô chiều lòng mẹ mà không cắt ngắn hay nhuộm màu. Hiện tại, Thùy Dương tích cực tập luyện, trau dồi thêm một số kỹ năng để chuẩn bị cho các vòng thi của Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Nữ sinh Thùy Dương sở hữu mái tóc dài gần 1m

Ảnh: NVCC

Du học sinh từ Hà Lan về tránh dịch sẵn đăng ký thi hoa hậu

Một trong số đó là Phạm Thị Hà Thi (19 tuổi), hiện là sinh viên năm nhất Đại học Erasmus University Rotterdam (Hà Lan). Du học sinh Hà Thi theo học ngành truyền thông quốc tế, vừa đúng thế mạnh của cô vừa có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Trong năm đầu tiên du học, nữ sinh sống tại thành phố Rotterdam dành hầu hết thời gian cho việc học vì khối lượng bài vở khá nhiều.
Hiện do ảnh hưởng của Covid-19, Hà Thi trở về Việt Nam theo học online. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phạm Thị Hà Thi đang là sinh viên năm nhất Đại học Erasmus University Rotterdam (Hà Lan)

Ảnh: NVCC

Là một người tự lập, Hà Thi không gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới ở Hà Lan. Cô chỉ gặp chút khó khăn về ngôn ngữ khi giao tiếp ngoài giảng đường, bởi tuy tiếng Anh được sử dụng chính trong trường học, nhưng đôi lúc bạn bè hay khi ra đường mọi người lại nói tiếng Hà Lan.

Sở thích của Hà Thi là chơi đàn piano, làm bánh và du lịch

Ảnh: NVCC

Trước đó, Hà Thi học chuyên lịch sử trường THPT Hà Nội - Amsterdam. Cô có thành tích 12 năm liền học sinh giỏi, đạt được giải ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Lịch sử, thi đỗ vào Học viện Ngoại giao. Bất lợi của Hà Thi là chiều cao chỉ 1,65 m. Tuy nhiên, cô xem đó là động lực thể hiện nhiều thế mạnh khác của mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.