Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Donald Trump là 'Hoa khôi Nét đẹp Tràng An 2016'

Thành Long
Thành Long
27/02/2019 12:21 GMT+7

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ sinh vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể.

Tối 26.2, Tổng thống Donald Trump đến sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ riêng để chuẩn bị cho cuộc họp thượng đỉnh lần hai với Chủ tịch Kim Jong Un. Trong buổi đón tiếp, cộng đồng mạng "phát sốt" bởi nhan sắc xinh đẹp của cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ. Lập tức, mọi thông tin về nữ sinh này nhanh chóng được tìm kiếm.
Cô gái tặng hoa cho ông Donald Trump tên là Lê Thị Phương Linh, sinh năm 1999, đang là sinh viên khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Trước đó, Phương Linh là học sinh của Trường THPT Việt Đức và là chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc tại trường. Nữ sinh cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa khi đang là sinh viên. 
Phương Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ Ảnh: FBNV
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Linh từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Nét đẹp Tràng An 2016. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi mái tóc dài, đôi mắt to. Phương Linh là người có niềm đam mê du lịch khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp tại những địa điểm nổi tiếng.
Trong buổi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ, nữ sinh lựa chọn chiếc áo dài xanh mang thông điệp hòa bình. Mặc dù khá căng thẳng khi đứng trước vị tổng thống quyền lực nhưng Phương Linh vẫn ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, cô cũng từng gây chú ý khi làm lễ tân phục vụ cho Hội nghị WEF ASEAN hồi tháng 9.2018.
Mẹ Phương Linh không khỏi tự hào về con gái. Bà cho biết khi nhận được tin trở thành đại diện tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, mẹ con cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của nghệ nhân áo dài nhằm lựa chọn một bộ trang phục ý nghĩa tiếp đón lãnh đạo đến từ xứ cờ hoa.
Trên trang cá nhân, nữ sinh Học viện Ngoại giao thu hút hơn 1.000 lượt theo dõi Ảnh: FBNV
Phương Linh từng đoạt Hoa khôi Nét đẹp Tràng An 2016 nhờ nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập tốt Ảnh: FBNV
Nữ sinh bày tỏ niềm vinh dự khi được tặng hoa cho Donad Trump. Dù khá lo lắng nhưng cô vẫn giữ nụ cười rạng rỡ khi đứng trước Tổng thống Mỹ Ảnh: FBNV
Trong loạt ảnh đời thường, Phương Linh gây chú ý bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng Ảnh: FBNV
Cô có niềm đam mê dành cho du lịch Ảnh: FBNV
Thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp tại nhiều địa điểm nổi tiếng Ảnh: FBNV
Phương Linh tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường học Ảnh: FBNV
Sau khi tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, hình ảnh Phương Linh ngập tràn các trang mạng xã hội. Bạn bè gửi lời chúc mừng đến cô Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.