Nữ sinh Đại học Hoa Sen trượt Top 3 'Hoa hậu Chuyển giới'

Thành Long
Thành Long
09/03/2019 08:53 GMT+7

Mặc dù được đánh giá cao nhưng Đỗ Nhật Hà không thể mang về chiếc vương miện thứ hai cho Việt Nam tại Miss International Queen 2019 . Người đẹp dừng chân ở Top 6 chung cuộc.

Tối 8.3, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 (Miss International Queen) diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà tranh tài với hơn 20 người đẹp để giành chiếc vương miện cao nhất.  
Mở đầu đêm thi, các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc. Đỗ Nhật Hà diện thiết kế Gánh ngàn hoa, hô to tiếng "Việt Nam" trong sự cổ vũ nhiệt tình đến từ khán giả. Ngay sau đó, ban tổ chức tiến hành công bố đại diện Nicaragua giành chiến thắng giải phụ này với thiết kế mang đậm màu sắc lễ hội của các nước châu Mỹ.
Nhật Hà tự tin trình diễn thiết kế Gánh ngàn hoa trên sân khấu đêm chung kết Ảnh: NVCC
Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội. Trên sân khấu, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với những bước catwalk tự tin khi diện thiết kế ánh kim. Sau đó, ban tổ chức tiến hành công bố Top 12. Đại diện Việt Nam được gọi tên cùng các người đẹp khác gồm Hàn Quốc, Brazil, Ecuador, Peru, Malaysia, Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Mỹ. Bên cạnh đó, Nhật Hà còn giành giải Video giới thiệu hay nhất.  
Nhật Hà giành giải Video giới thiệu hay nhất Ảnh: NVCC
Nhật Hà cùng các thí sinh trong Top 12 trình diễn trang phục áo tắm. Cô "đốt cháy" sân khấu bằng những bước catwalk tự tin cùng thần thái quyến rũ. Mỹ nhân 23 tuổi sở hữu chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 87-62-90. Màn thể hiện ấn tượng giúp đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 6 chung cuộc để thi ứng xử. 5 nhan sắc khác cạnh tranh với Nhật Hà là Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Malaysia.
Nhật Hà trong phần thi áo tắm Ảnh: NVCC
Nhật Hà là thí sinh đầu tiên trả lời ứng xử. Trước câu hỏi: "Điều khác biệt nào khiến bạn tự tin sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi", nữ sinh Đại học Hoa Sen quyết định trả lời bằng tiếng Việt: "Điểm khác biệt nhất ở bản thân tôi chính là tôi nhận thức được mình cần gì và muốn gì tại cuộc thi. Tôi đến đây là niềm tự hào của không chỉ riêng tôi mà cả đất nước Việt Nam và những người ủng hộ tôi, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Tôi muốn lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực đến mọi người, giúp cộng đồng người chuyển giới ở đất nước tôi và thế giới có niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống này. Từ đó, cùng nhau xây dựng cộng đồng LGBT xinh đẹp".
Phần trả lời của Nhật Hà nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả xứ sở chùa Vàng. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam không thể vào Top 3 Miss International Queen 2019. Các người đẹp xuất sắc nhất được gọi tên gồm: Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc. Nhiều khán giả tiếc nuối với kết quả này. Trên trang cá nhân, người hâm mộ gửi lời động viên đến quán quân The Tiffany Vietnam và bày tỏ niềm tự hào về cô. "Top 6 là rất giỏi rồi. Chị luôn là hoa hậu trong lòng khán giả".
Kết quả, người đẹp Mỹ là Jazell Barbie Royale đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Trước đó, cô giành chiến thắng trong phần thi tài năng. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Thái Lan, đại diện đến từ Trung Quốc giành Á hậu 2. 
Người đẹp Mỹ đăng quang Miss International Queen 2019 Ảnh: NVCC
Nhật Hà cùng các thí sinh sau cuộc thi Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.