Nữ sinh 13 tuổi nhận gần 2 tỉ đồng khi đăng quang 'Đại sứ áo dài nhí'

30/06/2019 20:18 GMT+7

Tối 29.6, đêm chung kết cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam bảng thiếu nhi đã diễn ra tại TP.HCM. Thí sinh Vũ Trần Bảo Nguyên, 13 tuổi đã xuất sắc đăng quang ở bảng thiếu nhi mùa đầu tiên.

Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra gương mặt Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi mùa đầu tiên gồm có Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thùy Trang, Hiếu Hiền, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Hồng Phượng, diễn viên nhí Bảo Nghi, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng...
Vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, 20 thí sinh nhí bước vào đêm chung kết đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, chụp ảnh... Ngoài ra, các thí sinh còn được trải nghiệm sự chuyên nghiệp qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động xã hội, nhân đạo, nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử, chụp hình với áo dài…
Theo dõi hành trình suốt quá trình diễn ra cuộc thi và phần thi trong đêm chung kết, cuối cùng ban giám khảo đã tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất để trao giải Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu nhi mùa đầu tiên. Giải thưởng cao nhất gọi tên Vũ Trần Bảo Nguyên, nữ sinh 13 tuổi đến từ Trường THCS Lê Quý Đôn. TP.HCM. Đại sứ áo dài 2 được trao cho cho nữ sinh Đoàn Minh Anh. Đại sứ áo dài 3 được trao cho thí sinh Lê Gia Huy. 

Bảo Nguyên được Hoa hậu Hà Kiều Anh trao vươn miện khi đăng quang Người mẫu- Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu nhi

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong đêm chung kết, thí sinh Vũ Trần Bảo Nguyên đã được nhận giải thưởng gần 2 tỉ đồng bao gồm chiếc vương miện luân lưu trị giá 800 triệu đồng, quyền trượng trị giá 500 triệu đồng, bông tai 200 triệu đồng và dây chuyền 100 triệu đồng. Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Vũ Trần Bảo Nguyên sẽ trở về quê hương để trao tặng áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng cho những bạn học sinh còn khó khăn. Đặc biệt, tất cả các giáo viên và nữ cán bộ, nhân viên của ngôi trường mà Vũ Trần Bảo Nguyên đang theo học sẽ được nhận một bộ áo dài cao cấp. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao rất nhiều các giải phụ cho các thí sinh đạt giải cao trong bảng thi này.

Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 là một dự án tâm huyết của nhà thiết kế Việt Hùng

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 đang được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên hai năm một lần, luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước. Cuộc thi gồm 4 bảng: Đại sứ bảng Quý bà; Đại sứ bảng Quý ông; Đại sứ bảng Quý cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi... Đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Quý bà sẽ diễn ra vào cuối tháng 7.2019.
Theo ban tổ chức, cuộc thi không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống của chiếc áo dài Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.