Nữ rapper Mỹ bị kẻ lạ truy sát bằng 14 phát súng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/08/2019 16:48 GMT+7

Theo The Hollywood Life hôm 6.8 (giờ địa phương), Yung Miami vừa bị kẻ lạ tấn công bằng 14 phát súng. Sự việc khiến ngôi sao này không khỏi hoảng loạn, nhất là khi cô đang mang thai ở tháng thứ 6.

Vụ truy sát bất thành này xảy ra khi ngôi sao 25 tuổi rời một phòng thu ở Miami, bang Florida (Mỹ) vào ngày 6.8. Nguồn tin từ TMZ cho biết may mắn là chiếc xe của nữ ca sĩ này có chức năng chống đạn nên cô vẫn còn sống nhưng tinh thần của Yung Miami khá hoảng loạn và sợ hãi. Hiện người hâm mộ rất lo lắng cho tâm lý của rapper da màu nói trên cũng như tình trạng của em bé trong bụng cô. Một nguồn tin chứng kiến sự việc và quay lại bằng điện thoại cho biết Yung Miami đã may mắn tránh được những viên đạn và chạy thoát trước khi cảnh sát tới hiện trường.

Theo lời kể của Yung Miami với cảnh sát, nữ rapper người Mỹ đang ngồi trong ôtô, cô bắt đầu nghe thấy những tiếng súng nhắm vào xe của mình từ một chiếc xe đã tắt đèn. Nghệ sĩ da màu này khẳng định cô không rõ kẻ tấn công là ai, đến từ đâu hay động cơ truy sát của bọn chúng. “Chúng tôi chưa thu thập được nhiều thông tin liên quan đến sự việc vì đây là một vụ án mở. Cảnh sát vẫn đang tích cực lần theo dấu vết mà kẻ tấn công để lại, các điều tra viên của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”, Hollywood Life trích lời của cảnh sát địa phương.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực làm rõ những bí ẩn trong vụ tấn công nhắm vào giọng ca sinh năm 1994

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi cơ quan chức năng còn đang loay hoay tìm ra chân tướng sự việc, những lời đồn đoán, giả thiết bắt đầu được dân mạng bàn tán. Theo nghi ngờ của một số người, kế hoạch đoạt mạng này có thể là do rapper K. chủ mưu. Nguyên nhân là vì nghệ sĩ nói trên từng tung ra ca khúc đe dọa Yung Miami sau khi cô dám từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Yung Miami (tên thật là Caresha Brownlee) sinh năm 1994 và là một ngôi sao theo đuổi dòng nhạc hip hop. Cô từng cùng một nghệ sĩ khác là JT thành lập nhóm City Girls rồi trình làng album Girl Code vào năm 2018. Đĩa nhạc từng bán được hơn 200.000 bản và leo lên vị trí 55 trên bản xếp hạng Billboard 200. Yung Miami cũng từng được nhiều người biết đến khi xuất hiện bên cạnh Cardi B trong ca khúc Twerk. Hồi tháng 6.2019, cô từng tiết lộ đang mang thai và cho biết rất tích cực, hạnh phúc với tin vui này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.