Nữ người mẫu Thái gây sốc khi tuyên bố 'cặp kè' với một Á khôi Việt Nam

07/03/2018 18:53 GMT+7

Một nữ người mẫu xinh đẹp của Thái Lan ngày 7.3 tuyên bố thông tin gây sốc người hâm mộ rằng con trai ông Thaksin Shinawatra không phải là người yêu của cô mà là một người đẹp đến từ Việt Nam.

Natkejsarin Chaichaleamphol có thân hình bốc lửa và nổi tiếng nhờ đóng các MV và một số phim truyền hình. Lâu nay, nhiều người nghĩ cô và Panthongtae “Oak” Shinawatra, con trai duy nhất của ông Thaksin Shinawatra, có mối quan hệ tình cảm với nhau và mối quan hệ này kéo dài 10 năm nay không được công bố.
Tuy nhiên, trước thắc mắc của công chúng về mối quan hệ của mình với Oak, Natkejsarin viết trên tài khoản Facebook cá nhân rằng người cô yêu là một cô gái trẻ người Việt Nam. Natkejsarin giới thiệu tên cô gái là T.N.A. Tài khoản của hai người đều nằm trong friendlist của nhau và thường trao đổi những lời yêu thương, nhớ nhung...
Người đẹp bốc lửa Natkejsarin Chaichaleamphol Ảnh: Facebook Natkejsarin Chaichaleamphol
Trên tài khoản Facebook của Natkasarin có tài khoản của T.N.A. Click vào tài khoản này, hiện ra trang cá nhân của người đẹp đến từ Việt Nam tên T.N.A, là á khôi của một cuộc thi sắc đẹp trong nước. Ngoài ngôi vị á khôi, T.N.A sinh năm 1994 còn giành giải thưởng người đẹp được yêu thích nhất trong cuộc thi này được tổ chức năm 2017.
Sau tuyên bố của Natkasarin, truyền thông Thái Lan liên tục "săn lùng" cô. Trong khi ở Việt Nam người đẹp T.N.A không biết chuyện gì đang xảy ra. Cô viết trên tài khoản Facebook cá nhân: “Sáng sớm giờ truyền thông Thái rần rần. Không biết phỏng vấn gì nữa: Có bạn nào biết qua dịch hộ...”.
Trong khi đó ở Thái Lan, Natkasarin liên tục quảng cáo về bộ phim mới sắp được phát hành mà cô tham gia. Nhiều người cho rằng đây là trò gây sốc của Natkasarin nhằm quảng bá cho bộ phim mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.