Nữ người mẫu loại trai nghèo, chọn chàng Việt kiều để hẹn hò

Thành Long
Thành Long
13/06/2019 13:31 GMT+7

Sau 3 lần bị 'cắm sừng', người mẫu Châu Nguyễn quyết đeo mặt nạ tìm người yêu trên sóng truyền hình. Cô khiến nhiều người bất ngờ trước quyết định lựa chọn chàng trai 'thích tình dục hơn tình yêu'.

Châu Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và vào Top 30 chung cuộc. Ghi danh Lựa chọn trái tim, nữ chính đến từ Long An mong muốn tìm kiếm một chàng trai phù hợp để hẹn hò sau khi trải qua những cuộc tình tan vỡ. Cô có dịp gặp gỡ ba thí sinh nam là Tâm Bảo (24 tuổi), Giang Long (26 tuổi) và Trần Tuấn (31 tuổi).
Sau vòng hẹn hò đầu tiên, Châu Nguyễn quyết định loại chàng giảng viên luật Tâm Bảo vì cho rằng anh là người nghiêm khắc và không thể thay đổi. Khi thí sinh nam lộ diện, Châu Nguyễn bất ngờ vì anh chàng là người cô quen trước khi tham gia chương trình. Trong giây phút ôm nhau chia tay, nữ người mẫu thổ lộ: “Nếu biết trước thì em đã chọn anh" khiến Tâm Bảo không khỏi hoang mang. 
Quyết định của Châu Nguyễn khiến người xem không khỏi bất ngờ. Trước đó, cô bày tỏ thái độ không hài lòng trước quan điểm về tình dục của Tuấn Trần Ảnh: BTC
Hai thí sinh nam còn lại bước vào vòng hẹn hò lâu. Giang Long mời bạn gái đến xưởng tranh nơi mình làm việc và dạy cô học vẽ. Trước thắc mắc của nữ chính về việc nếu là vợ của họa sĩ sẽ phải dọn dẹp mớ hỗn độn trong xưởng, chàng trai 26 tuổi lên tiếng giải thích: “Đam mê của anh không nhất thiết em phải động tay vào vì đó là trách nhiệm của anh". Câu nói này giúp anh ghi điểm trong mắt Châu Nguyễn, cô đánh giá nam thí sinh là người hoàn hảo, sống tình cảm và biết nhường nhịn.
Trong khi đó, chàng Việt kiều Tuấn Trần mời Châu Nguyễn đến nhà riêng. Tại đây, anh đích thân chuẩn bị nguyên liệu để làm món chả giò dành tặng cho nữ người mẫu. Cô cũng bất ngờ khi chàng trai 31 tuổi tiết lộ thu nhập của anh là 60 đến 80 triệu đồng một tháng. Chưa dừng lại ở đó, khi bàn về vấn đề tình dục, Tuấn Trần thẳng thắn cho rằng đây là chuyện bình thường và bày tỏ quan điểm: “Ngủ thì anh có thể ngủ với nhiều người nhưng yêu thì chỉ một người thôi". Chia sẻ này khiến Châu Nguyễn “cạn lời". Cô cho rằng bản thân không thể chấp nhận cách suy nghĩ của chàng trai này.
Tuy nhiên, khi đưa ra kết quả cuối cùng, Châu Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn Tuấn Trần để hẹn hò. Nữ người mẫu thừa nhận Giang Long là chàng trai tốt nhất trong ba thí sinh nam. Tuy nhiên, cô “rất quan trọng về tiền" và muốn giữ mối quan hệ tình bạn với chàng trai hoàn hảo này. Về phía Tuấn Trần, anh được nhận xét là đẹp đôi khi đứng cạnh Châu Nguyễn. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng nàn trên sân khấu và cùng nắm tay đến buổi hẹn hò lãng mạn sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.