Nữ người mẫu, diễn viên trẻ Malaysia qua đời vì ung thư

29/12/2015 17:57 GMT+7

Tiffany Leong, nữ diễn viên người Malaysia từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Trung Hoa khu vực Malaysia - Miss Chinese Cosmos Malaysia 2005, đã qua đời hôm 28.12 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư gan, theo The Straits Times .

Tiffany Leong, nữ diễn viên người Malaysia từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Trung Hoa khu vực Malaysia - Miss Chinese Cosmos Malaysia 2005, đã qua đời hôm 28.12 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư gan, theo The Straits Times.

Nữ diễn viên Tiffany Leong - Ảnh: Chụp màn hình The Straits TimesNữ diễn viên Tiffany Leong - Ảnh: Chụp màn hình The Straits Times
Gia đình Tiffany Leong đã phát đi tin buồn thông qua trang Facebook cá nhân của cô: "Tiffany đã ra đi trong yên bình vào chiều nay. Cảm ơn vì đã quan tâm tới cô ấy nhưng đám tang sẽ được tổ chức một cách riêng tư. Xin mọi người thông cảm và cầu nguyện cho Tiffany".
Nữ diễn viên được phát hiện mắc ung thư gan vào năm 2013. Sau đó, cô phải phẫu thuật cắt bỏ 60% gan. Cuối năm 2014, cô trở lại Malaysia đóng phim, nhưng phải ngưng công việc vì bị nhiễm trùng. Đến cuối năm nay, căn bệnh tái phát, cô được đưa vào bệnh viện ở Kuala Lumpur hôm 26.12 nhưng không qua khỏi. Tiffany Leong trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh vào chiều 28.12 ở tuổi 30.
Tiffany Leong khởi nghiệp là người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Sau đó, cô tham gia các dự án hợp tác giữa Malaysia và Singapore. Cô từng được đề cử ở hạng mục 10 nghệ sĩ nữ tiêu biểu tại lễ trao giải Star Awards 2011.
Tiffany Leong là một người dẫn chương trình kiêm người mẫu thành công ở Malaysia trước khi dấn thân sang diễn xuất trong các phim truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.