Nữ nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn bị điều tra bán dâm

26/05/2016 13:00 GMT+7

Ngày 25.5, cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) tiết lộ Đội điều tra tội phạm quốc tế đã quyết định truy tố một nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong nước (năm nay 33 tuổi) về tội bán dâm sau khi hành vi nhận tiền và quan hệ tình dục của cô bị phát hiện, theo Allkpop .

Cơ quan phụ trách điều tra tạm thời chưa ra lệnh giam giữ nữ nghệ sĩ trên mà chỉ đang tiến hành các bước thu thập thêm chứng cứ.
Nghệ sĩ này bị bắt quả tang đang “gặp gỡ” một nhà đầu tư chứng khoán tên Park (43 tuổi), thông qua một nhà môi giới. Cô chấp nhận quan hệ tình dục để nhận lấy số tiền xấp xỉ 10 triệu won (8.000 USD), theo Allkpop.
Nữ nghệ sĩ bị truy tố khẳng định chỉ đơn thuần đến gặp mặt ông Park và chưa hề quan hệ tình dục. Cô liên tục bác bỏ các cáo buộc của cảnh sát về tội bán dâm.
Được biết, ông Park có một quá khứ khá “lẫy lừng” liên quan đến đường dây mại dâm với các mỹ nữ xứ kim chi. Trước đó, ông này vung tay chi 15 triệu won (13.000 USD) để được "vui vẻ" với một nữ nghệ sĩ khác. Vụ này mới đây đã bị phanh phui và khởi tố trước pháp luật.
Thông tin sao nữ 33 tuổi bị truy tố tội bán dâm đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội xứ kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.