Nữ MC truyền hình bị đâm trước giờ lên sóng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/03/2019 18:09 GMT+7

Tờ Thairath đưa tin nữ MC tên Thananya Pipitwinchagarn của một kênh truyền hình Thái đang chuẩn bị cho buổi ghi hình bốc thăm trúng thưởng thì bất ngờ bị một phụ nữ lạ mặt tấn công bằng tuốc nơ vít.

Vụ việc xảy ra tại Tòa thị chính Phatthalung ở tỉnh Phatthalung vào hồi giữa tuần trước, khi một đài truyền hình Thái đang chuẩn bị lên sóng chương trình bốc thăm diễn ra hai tháng một lần. Lúc này, MC Thananya Pipitwinchagarn đang đọc lại lời dẫn của mình trước máy ảnh để chuẩn bị ghi hình thì một phụ nữ lạ mặt tên Prapapan Yokshwee (35 tuổi) bất ngờ tiến lại gần cô và nhanh tay rút một chiếc tuốc nơ vít dài khoảng 13cm đâm vào cổ nữ MC.

Chứng kiến sự việc diễn ra trong tích tắc, những người xung quanh đã kịp chạy đến can ngăn và kéo kẻ tấn công ra khỏi nạn nhân. Hành động quá nhanh và nguy hiểm của người phụ nữ khiến Thananya Pipitwinchagarn một phen hoảng loạn. May mắn là MC chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát nghi ngờ kẻ tấn công có vấn đề về tâm thần ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Theo lời kể của các nhân chứng, sau vụ tấn công bất thành, Prapapan Yokshwee được cảnh sát địa phương đưa đi trong tình trạng phẫn nộ và có dấu hiệu hoảng loạn, bất ổn. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này khai rằng cô rất tức giận vì những lời phản ánh của cô về những rắc rối hằng ngày được gửi đến chính quyền địa phương và báo chí nhưng tất cả đều phớt lờ. Cô này từng báo cảnh sát rằng một tên tội phạm đã trồng ma túy trái phép ngay trong nhà mẹ mình, thế nhưng mọi chuyện bị phớt lờ.

Trả lời với trang tin tức Coconuts Bangkok, cảnh sát Phatthalung cho biết vụ tấn công không gây ra thương tích nghiêm trọng nào và Prapapan Yokshwee sẽ không bị buộc tội. Tuy chưa làm rõ động cơ gây án nhưng phía cơ quan điều tra nghi ngờ kẻ tấn công đang gặp vấn đề về tâm lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.