Nữ kiến trúc sư danh tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Brad Pitt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/10/2018 19:42 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times mới đây, giáo sư Neri Oxman khẳng định không có quan hệ tình cảm với chồng cũ của Angelina Jolie như những lời đồn đoán suốt thời gian qua.

Cụ thể, kiến trúc sư gốc Do Thái bày tỏ thái độ dứt khoát khi được hỏi về chuyện tình cảm với tài tử phim Ocean’s. Neri Oxman cho biết giữa hai người chỉ đơn thuần là những cộng sự từng hợp tác trong một vài dự án và hoàn toàn không có quan hệ đời tư thân mật.
Cũng theo The New York Times, hiện “bạn gái tin đồn” của Brad Pitt đang hẹn hò với William A. Ackman, một nhà tài trợ quỹ phòng hộ. Nói về nam diễn viên phim Cuồng nộ, kiến trúc sư 42 tuổi nhận định rằng Brad Pitt là một ngôi sao điện ảnh thực thụ tại Hollywood. “Anh ấy sở hữu nét thời thượng lẫn thương hiệu bền vững với thời gian, đó là tất cả những gì nền công nghiệp điện ảnh hiện nay cần ở một diễn viên”, Neri Oxman dành những lời khen có cánh cho cộng sự cũ của mình.
Kiến trúc sư danh tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Brad Pitt1
“Bạn gái tin đồn” của tài tử sinh năm 1963 được truyền thông chú ý bởi là một phụ nữ tài năng, xinh đẹp và quyền lực trong giới kiến trúc Ảnh chụp màn hình The New York Times
Nữ giáo sư sinh năm 1976 thừa nhận suốt thời gian bị đồn hẹn hò với tài tử đình đám, cô cảm thấy mệt mỏi, áp lực vì bị truyền thông đeo bám. Đó chính là nguyên nhân khiến Neri Oxman muốn làm rõ mối quan hệ với Brad Pitt, điều này khiến nhân vật uy tín trong giới kiến trúc cảm thấy thoải mái hơn. Kiến trúc sư nổi tiếng này cũng thừa nhận bản thân cô vẫn muốn hợp tác với nam diễn viên trong những dự án tương lai.
Brad Pitt và Neri Oxman lần đầu gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc tại Viện Công nghệ Massachusetts hồi cuối năm 2017. Theo Us Weekly, nam diễn viên đã bí mật hẹn hò Neri Oxman tại đây. Họ được cho là đã cùng tới Nam Phi tham dự một hội nghị về thiết kế hồi tháng 2.2018.
Neri Oxman là một nhân vật có tiếng trong giới kiến trúc tại Mỹ. Các tác phẩm của cô hiện được trưng bày tại nhiều bảo tàng khoa học, nghệ thuật, kiến trúc khắp thế giới. Năm 2009, giáo sư 42 tuổi nằm trong danh sách 20 kiến trúc sư có ảnh hưởng nhất đến việc định hình tương lai ngành. Năm 2012, cô đứng thứ đầu danh sách những phụ nữ Do Thái tài năng, trí tuệ và xinh đẹp nhất thế giới
Về phía Brad Pitt, thời gian gần đây, những tin đồn hẹn hò của ngôi sao đình đám Hollywood được truyền thông nước Mỹ hết sức quan tâm. Trong khi cuộc ly hôn với Angelina Jolie chưa đi đến hồi kết, cách đây một tuần, tài tử sinh năm 1963 được cho là đã tái hợp với vợ cũ Jennifer Aniston. Thậm chí, tạp chí In Touch còn đưa thông tin cặp đôi này sắp đón đứa con đầu lòng lên ngay trang bìa và khẳng định sự tin cậy của nguồn tin. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng lắng xuống khi ông bố sáu con lại tiếp tục bị lộ những hình ảnh thân mật với một phụ nữ khác. Trước những tin tức hẹn hò tràn lan trên báo, một nguồn tin thân cận với Brad Pitt đã khẳng định đó chỉ là những thông tin vớ vẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.