Nụ hôn ngoài kịch bản của Lê Phương và chồng sắp cưới trên sàn catwalk

09/11/2016 09:27 GMT+7

(iHay) Không chỉ trình diễn thời trang, Lê Phương và chồng sắp cưới còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngoài kịch bản “đốt cháy” sàn catwalk.

(iHay) Không chỉ trình diễn thời trang, Lê Phương và chồng sắp cưới còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngoài kịch bản “đốt cháy” sàn catwalk.

Cặp đôi hôn nhau đắm đuối trên sàn catwalk
Tối 8.11, dù bận rộn cho ngày cưới sắp tới nhưng nữ diễn viên Lê Phương cùng chồng sắp cưới là Phạm Trung Kiên vẫn nhận lời tham gia biểu diễn vị trí mở màn cho bộ sưu tập Duyên phận của nhà thiết kế Minh Châu.
Nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế áo dài này, trong bộ ảnh cưới và trong đám cưới của mình, cặp đôi cũng sẽ diện các thiết kế của Minh Châu.
Lê Phương và ông xã "phi công" kém 7 tuổi diện áo dài cưới tím “ton sur ton”. Cả hai còn thực hiện nghi thức cưới trên sân khấu là trao nhẫn như đúng tinh thần mà bộ sưu tập muốn truyền tải.
Lê Phương đã nhiều lần trình diễn thời trang nhưng ông xã cô là lần đầu tiên 
Trung Kiên đeo nhẫn cho Lê Phương trên sàn diễn thời trang
Khán giả khá bất ngờ với những bước đi vô cùng chuyên nghiệp của Lê Phương và giải nhất Tiếng hát truyền hình năm 2013. 
Trước thông tin đồn đoán về đám cưới lần hai của Lê Phương, một người bạn thân của nữ diễn viên 31 tuổi cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên thời điểm chính xác chưa được tiết lộ.
Cũng trong tối qua, chương trình Nghệ sĩ đa tài mà Lê Phương đang tham gia đã chính thức lộ diện top 6. Nữ diễn viên là một trong những thí sinh có điểm cao nhất đi tiếp vào vòng trong để tranh tài ngôi vị quán quân cùng: Hùng Thuận, Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Nguyễn Đình Vũ và Dương Thanh Vàng.
Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập này có sự tham gia của các người mẫu như: bà xã diễn viên Thiên Bảo, Minh Triệu, Khánh Ngân, Lilly Nguyễn…
Minh Triệu 
Khánh Ngân
Lilly Nguyễn 
Bà xã diễn viên Thiên Bảo và siêu mẫu Hoàng Long
Á hậu Kim Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.